Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Đầu tháng 8/2018, Mitsubishi Việt Nam đã công bố giá bán mới của các dòng xe nhập khẩu giảm so với trước đây từ 15 – 25 triệu đồng. Tuy nhiên giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 bất ngờ tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với các mẫu xe Mirage, Attrage, Triton. 

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

 

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới 476 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn.

 

Tương tự, mẫu bán tải Triton được phân phối với 6 phiên bản giá từ 556 – 771 triệu đồng, đây cũng là mẫu bán tải có giá thấp nhất phân khúc ở thời điểm này tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, giá mẫu xe crossover Mitsubishi Outlander vẫn giữ mức giảm từ 13 – 51 triệu đồng với 3 phiên bản tùy chọn. 

 

Mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport vẫn được giữ nguyên giá bán với 3 phiên bản hiện có và bổ sung 2 phiên bản bao gồm Diesel 4x2 AT và máy xăng 4x2 AT với giá lần lượt là 1,063 tỷ và 1,093 tỷ đồng. Riêng mẫu xe mới Xpander vẫn chưa được công bố giá chính thức mà phải đợi tới tháng 10/2018.

Giá bán chi tiết các dòng xe Mitsubishi trong tháng 9/2018:

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá các mẫu xe của Chevrolet đều giảm mạnh trong tháng 9/2018

Trong khi đó, giá mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado chỉ còn giảm 40 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4x4 MT LTZ so với 50 triệu của tháng trước. Các phiên bản còn lại vẫn duy trì mức giảm 30 triệu đồng, riêng phiên bản 2.5L 4x2 AT

Gần tới thời điểm tháng Ngâu, giá xe Chevrolet giảm mạnh

Hầu hết các mẫu xe của Chevrolet đều giảm giá từ 30 - 60 triệu đồng, trong đó cả mẫu xe Trailblazer mới ra mắt cũng được giảm tới 50 triệu đồng.

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so

Cập nhật giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander năm 2018

Hiện tại, Xpander được phân phối với 2 phiên bản AT và MT giá dự kiến dao động từ 550 tới 650 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 9 và sẽ giao xe trong tháng 10/2018.

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.