Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được bán với giá hơn 20 tỷ

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất Việt Nam từng tham dự vào hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên mới đây xuất hiện ở công ty bán siêu xe tại TP HCM. 

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được bán với giá hơn 20 tỷ

Mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất vô nhị tại Việt Nam bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện tại công ty nhập khẩu xe sang tư nhân quận 5, TP HCM. “Siêu bò” này được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên mua vào tháng 4/2018.

Lamborghini Aventador độ DMC 

Xe được trang bị nhiều chi tiết bằng sợi carbon như cản va/trước sau, ốp hốc gió trước, bên hông và đuôi xe, cánh lướt gió bên hông. Líp cản trước bằng sợi carbon giúp xe tăng độ ổn định ở tốc độ cao, tuy nhiên cũng khiến gầm xe thấp hơn rất khó vận hành trên đường Việt Nam. 

Cánh gió đuôi sau bằng sợi carbon được gắn thêm bên trên cánh gió tiêu chuẩn, kích thước 200 cm x 28 cm x 60 cm, nặng 14 kg giúp xe chạy ổn định hơn ở tốc độ cao mà không bị lật. Các chi tiết còn lại của xe Phần đèn trước đặc trưng với dải đèn LED chạy ngày hình chữ Y, đèn pha bi-xenon và đèn báo rẽ… không thay đổi. 

Aventador LP700-4 DMC sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sở hữu hộp số tự động 7 cấp ISR, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong khoảng thời gian 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. 

Như vậy, sau khi tham gia vào hành trình siêu xe xuyên Việt ra Hà Nội gây chấn động giới truyền thông trong nước, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ bodykit DMC độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được đem bán cho công ty nhập khẩu tư nhân tại TP HCM. 

Hiện vẫn chưa rõ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 DMC tại showroom siêu xe ở TP HCM có phải do ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán lại hay chỉ đem đến bảo dưỡng? Được biết, giá của siêu xe này được bán ra chính hãng tại Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ đồng, tuy nhiên do sở hữu gói độ “khủng” nên mức giá của nó còn có thể cao hơn rất nhiều. 

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn ông chủ Trung Nguyên bán siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, nhiều khả năng đang được rao bán.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán