Kĩ năng là chưa đủ, phải có cả may mắn để chinh phục Nurburgring

Tại Nurburgring, nơi người ta mang siêu xe đến để phá vỡ những giới hạn, tạo ra những kỷ lục và thách thức những khúc cua, song vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra.

Một chiếc xe Nhật với công suất chỉ 58 mã lực đã tạo ra một trong những pha thoát nạn tuyệt vời nhất tại đây. Trong khi đó, một siêu xe lại đâm thẳng vào tường do lái xe mất lái vì 'tay nghề' quá non nớt so với sự nguy hiểm của 'Địa ngục xanh'.

Kĩ năng là chưa đủ, phải có cả may mắn để chinh phục Nurburgring

 

Daihatsu Cuore, một chiếc xe cỡ nhỏ hiếm hoi được chủ xe mang tới để 'nghịch' trong khi anh ta đã có những siêu xe Nhật khác. Với động cơ 1.0L 3 xy lanh công suất 58 mã lực được sản xuất từ những năm 90 tại Nhật, chiếc xe chỉ như đang đi dạo so với những chiếc xe khác đang chạy trên đường đua.

Video ghi lại tình huống của xe Daihatsu Cuore: 

Theo như camera ghi lại, trong nỗ lực đuổi theo một chiếc BMW M3 E46, ở một khúc cua, chiếc xe Daihatsu đã gần như mất lái và sắp lộn vòng thì bất ngờ tiếp đất trở lại. Sự việc chỉ xảy ra trong tích tắc và chủ xe đã may mắn thoát nạn.

 

Theo ghi nhận, chiếc xe chỉ bị hỏng bánh xe, nứt kính chắn gió, hệ thống treo và chắn bùn trước do tiếp đất quá mạnh và chiếc xe đã cũ. Theo nhiều ý kiến, do xe nhẹ cùng với việc độ cao chênh lệch ở Nurburgring rất khác nhau dẫn đến việc chiếc xe dễ dàng bị hất bổng lên. Dù thế nào, đây cũng là 1 kỷ lục tại Nurburgring.

Trong khi đó, một chiếc xe khác không được may mắn như vậy, siêu xe Chevrolet Corvette Z06 đi kèm gói độ hiệu suất cao đang vào cua thì mất lái và đâm vào rào chắn. Theo nhiều ý kiến, do lái xe đã tắt cân bằng điện tử và các công cụ hỗ trợ, dẫn đến trước xe mất lái đột ngột.

Tình huống xe Chevrolet Corvette Z06 gặp tai nạn: 

Tại trường đua Nurburgring, nếu bạn không có kĩ năng của một tay đua, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trừ khi bạn là một tay đua chuyên nghiệp, hãy luôn bật cân bằng điện tử, tập trung kể cả những chi tiết nhỏ trong khi lái. May mắn, hai người trong xe không gặp bất cứ chấn thương nào.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

Mua xe ô tô cũ rất dễ bị lầm nếu dân buôn cố tình “bùa” xe

Với kinh nghiệm bán xe cũ hơn 20 năm tại TPHCM thì ông Toàn cho rằng, nhiều người buôn xe và cò lái đang đặt lợi nhuận lên trên hết và bất chấp “chiêu trò” để có lợi nhuận.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Mercedes-Benz của cố huyền thoại âm nhạc Elvis Presley sắp được bán đấu giá

Đó là chiếc Mercedes-Benz 280 SEL. Mẫu xe này chỉ được sản xuất 8.250 chiếc trong tổng số hơn 400.000 chiếc W108s, đây là một trong những phiên bản hiếm nhất của mẫu xe này. Trái tim của mẫu xe này động cơ 2.8L 6 xy lanh

Có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett

Việc gửi những chiếc xe tại đại lý để sửa chữa hoặc bảo dưỡng chưa bao giờ là một điều thú vị với các chủ sở hữu, và càng tồi tệ hơn khi các đại lý gọi điện cho bạn...

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Siêu xe Ferrari F50 đầu tiên có giá không dưới 2 triệu USD

Thực tế, trước khi ra mắt tại Geneva, chiếc xe đã chạy thử vài vòng khi thực hiện bài kiểm tra tại trường đua Fiorano - như một phần trong việc phát triển và kiểm tra khắt khe mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...