Có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett

Thật không may, điều đó đã xảy ra đối với một số khách hàng ở Georgia. Nhật báo Gwinnett Daily cho biết đã có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett vào ngày 29/10/2017.
Có ít nhất 12 chiếc xe bị đánh cắp từ đại lý Audi Gwinnett

Cảnh sát địa phương cho biết những chiếc xe đã bị lấy cắp trong khoảng từ 3 giờ sáng đến 6 giờ sáng (theo giờ địa phương), tổng giá trị của 12 chiếc xe lên tới 400.000 USD (tương đương 9,09 tỷ VNĐ).

Hiện tại, các đơn vị điều tra chưa công bố các thông tin khác nhưng Cpl. Deon Washington đã xác nhận rằng nhóm tội phạm đã lấy được chìa khóa từ một hộp khóa bị đập vỡ ở khu vực dịch vụ.
Camera giám sát tại đại lý Audi Gwinnett đã quay lại được hình ảnh của một số nghi phạm đi quanh showroom, tuy nhiên không thể biết được đó là ai bởi vì những tên trộm đều đeo mặt nạ kín, do đó cảnh sát không thu thập được nhiều thông tin.

Hiện tại, phía cảnh sát chưa rõ có bao nhiều người tham gia vào vụ trộm này, và họ cũng không biết rõ liệu những tên trộm có sử dụng một chiếc xe đầu kéo lớn để vận chuyển các xe chúng ăn cắp hay không.

Trong danh sách các xe bị đánh cắp, nổi bật hơn cả là một chiếc Audi S4 2013, hai chiếc S6 2015, một chiếc A7 đời 2013 và một chiếc Q5 2013. Cảnh sát địa phương đang kêu gọi sự giúp đỡ từ người dân để sớm bắt được nhóm tội phạm nguy hiểm này, đồng thời Crime Stoppers cũng treo thưởng lên tới 2.000 USD (~ 45 triệu VNĐ) cho ai tìm ra được những tên trộm xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/dai-ly-gwinnett-so-y-de-mat-cap-12-chiec-xe-tri-gia-toi-9-09-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Police Responder 2018 - xe cảnh sát mới của hãng xe Mỹ

Mới đây, Ford đã tung ra mẫu F-150 Police Responder 2018 – một chiếc xe cảnh sát đặc biệt.

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 đã chính thức chạm tới vùng trời châu Âu, thông qua việc có mặt tại Triển lãm tô Frankfurt 2017, sau khi đã được công bố tại Seoul từ mùa xuân năm nay.

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Bentley Bentayga có một số điểm ''chung chạ'' với các sản phẩm nhà Audi

Bentley đã phá vỡ khuôn mẫu với Bentayga, đây không chỉ là chiếc SUV đầu tiên của họ mà còn là chiếc xe đầu tiên của công ty có động cơ dầu diesel.

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.