Siêu xe Lamborghini Aventador độ ‘khủng’ cổ vũ Olympic Việt Nam

Trước khi trận đấu bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra, chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventador độ ‘khủng’ đã cho dán hình ảnh thầy trò Park Hang-seo lên nắp capô để cổ vũ. 

Siêu xe Lamborghini Aventador độ ‘khủng’ cổ vũ Olympic Việt Nam

Trận đấu bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h chiều hôm nay, ngày 29/8/2018. Hiện tại, đã có khá nhiều chủ nhân đã đem xe ôtô ra các tiệm đề-can để dán lá cờ Việt Nam, hay mới đây là siêu xe Lamborghini Aventador dán hình ảnh thầy trò Park Hang-seo để tiếp sức cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam trước trận đấu.

bán kết Asiad 2018 lịch sử 

Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng mới tại Sài Gòn này được chủ nhân cho lên băng rôn cổ vũ Olympic Việt Nam trước trận bán kết với Hàn Quốc đã được độ body kit bằng sợi carbon của hãng độ Vorsteiner. Ngoài ra, “siêu bò” này còn được trang bị bộ mâm NV1 của hãng Vossen. 

Trước đó, xe cũng đã được trang bị bộ kit khí động học từ sợi carbon của hãng Vorsteiner với các chi tiết như ốp bodykit và cánh đuôi. Như vậy, hiện nó đang là chiếc Aventador sở hữu nhiều cái “đầu tiên” và “khủng” nhất Việt Nam: nhập chính hãng đầu tiên, độ mâm đầu tiên và độ “khủng” nhất Việt Nam tính tới thời điểm này. 

Nội thất của siêu xe Lamborghini Aventador kiểu thể thao Sportivo, bọc da phối 2 màu đen và màu tương phản màu trắng. Vô-lăng thể thao đa chức năng, bọc da, tích hợp cần số, và hỗ trợ các chức năng khác.

Phía bậc lên xuống của siêu xe này cũng có dòng chữ Aventador nổi bật. 

Trên bảng táp lô của siêu xe màn hình điều khiển LCD hiện đại, các nút bấm kích thước lớn giúp người dùng dễ thao tác. Phần công tắc đề máy có nắp đậy màu đỏ, cùng với đó là các tùy chọn chế độ lái gồm; Sport, Strada và Corsa. 

Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. 

Khi mới về nước, chiếc Aventador có giá chính hãng 26 tỷ đồng. Sau khi được giảm giá, chiếc xe đã “chỉ” còn 22 tỷ đồng và được đại gia siêu xe Sài Gòn đưa về. Tuy nhiên với những chi tiết độ mới, chủ xe nhiều khả năng đã phải bỏ thêm số tiền lên tới hàng tỷ đồng cho Aventador. 

Mô tả video

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.