SUV Lamborghini Urus vừa chính thức xuất hiện tại Campuchia

Mẫu siêu SUV Lamborghini Urus vừa chính thức xuất hiện tại Campuchia. Riêng tại Việt Nam, siêu SUV này đã lỡ hẹn lịch ra mắt vào tháng 10 tại triển lãm VMS 2018 như thông báo trước đó. 

SUV Lamborghini Urus vừa chính thức xuất hiện tại Campuchia

Nếu đúng lịch ra mắt, siêu SUV Lamborghini Urus sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10/2018 này tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018 (VMS). Tuy nhiên, tại buổi họp báo công bố các hãng xe sẽ tham dự VMS 2018, đơn vị nắm quyền phân phối chính hãng thương hiệu siêu xe Lamborghini đã bất ngờ rút lui khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Lamborghini Urus tiền tỷ  

Siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên cập bến Campuchia có ngoại thất sơn màu ghi sáng, xe có thiết kế cứng cáp, mang dáng vẻ thể thao mạnh mẽ thừa hưởng khá nhiều từ hai mẫu siêu xe Huracan và Aventador. Ngoài ra, mẫu siêu SUV này cũng có đến tận 10 màu sơn tùy chọn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

Đối lập bộ áo ghi sáng, bên trong khoang lái chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mới đầu tiên cập bến Campuchia có nội thất bọc da 2 tông màu là trắng và đen. Đây là 2 màu sắc tương phản và dễ dàng mang đến sự nổi bật cho “nội y” chiếc siêu SUV Urus đầu tiên tại xứ sở chùa tháp. 

Nội thất xe cũng được chú trọng đầu tư nhưng vẫn được nhận xét là có phần hiền hòa hơn ngoại hình. Trên xe có nhiều công nghệ hiện đại phục vụ giải trí như màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ truyền thống, 2 màn hình cảm ứng lớn trung tâm quản lý các chức năng như media, định vị dẫn đường, điện thoại, thông tin tình trạng xe, điều khiển điều hòa không khí và sưởi ghế ngồi. 

Hãng siêu xe Lamborghini trang bị đến 6 chế độ lái cho siêu SUV Urus và gọi là Anima. Ngoài 3 chế độ lái quen thuộc trên các siêu xe như Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua), siêu SUV Urus còn có thêm 3 chế độ lái khác là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết). 

Xe được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. 

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là tại Malaysia mẫu xe này sở hữu mức giá lên đến 255.000 USD( khoảng hơn 5,8 tỷ đồng). Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên cập bến Campuchia là bao nhiều, tuy nhiên theo giới thạo xe thì nó cũng không hề rẻ. 

Video: Chi tiết siêu SUV Lamborghini Urus hoàn toàn mới.

Thảo Mai

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam

Sau thị trường Malaysia, Campuchia là thị trường tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á đón nhận 'siêu bò' SUV Lamborghini Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm