Cận cảnh “siêu xe” Lamborghini bằng gỗ gây xôn xao trên mạng xã hội

‘Siêu xe’ được thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini, điều đặc biệt là chiếc xe này được chế tạo hoàn toàn bởi một chàng thợ mộc đam mê cơ khí.

Mới đây, trên mạng xã hôi xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi điều khiển chiếc xe ô tô cỡ nhỏ với phần vỏ xe được làm hoàn toàn bằng gỗ, mang dáng dấp “chanh sả” của một chiếc Lamborghini. Sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Cận cảnh “siêu xe” Lamborghini bằng gỗ gây xôn xao trên mạng xã hội

Cận cảnh chiếc “siêu xe” bằng gỗ đang xôn xao trên mạng xã hội.

Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước cách tạo dáng cho chiếc xe, tuy nhiên không ai ủng hộ chúng tham gia giao thông. “Nếu chế tạo ra để trưng bày thì được chứ tham gia giao thông sẽ nguy hiểm cho cả người lái và những người khác”, tài khoản V.C bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, khá nhiều người tò mò không biết chủ nhân của chiếc “siêu xe” trên là ai? Chiếc xe này trị giá bao nhiêu tiền?…

Được biết chiếc xe ô tô bằng gỗ mô phỏng siêu xe Lamborghini là của anh Dương Văn Trung (sinh năm 1993, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Chiếc xe được anh Trung lên ý tưởng và thực hiện cách đây 1 năm.

Chiếc xe chạy bằng động cơ điện.

Chiếc xe có chiều dài 2m17, rộng 1m07, cao khoảng 0,5m. Xe có tải trọng tối đa khoảng 2 tạ với thiết kế 4 chỗ ngồi, chạy bằng động cơ điện. Mỗi lần sạc đầy bình có thể đi được quãng đường dài 30km, với vận tốc trung bình khoảng 20-30km/ giờ. Chi phí để có chiếc “siêu xe” này khoảng 20 triệu đồng. Đặc biệt, phần vỏ chiếc xe được làm hoàn toàn bằng gỗ long não, một loại gỗ có hoa văn đẹp chuyên dùng để làm đồ nội thất, lục bình.

Chia sẻ với báo Lao Động, anh Trung cho biết anh đã mất khá nhiều công từ khi lên ý tưởng, thiết kế phần động cơ, cho đến chế tác phần thân gỗ. Nhưng vì niềm vui thích nên cuối cùng anh đã hoàn thiện được chiếc xe.

Chiếc siêu xe gỗ mô phỏng chiếc Lamborghini nổi tiếng đã được chàng thợ mộc 9x Dương Văn Trung hiện thực hóa bằng sự đam mê và niềm yêu thích cơ khí.

Tốt nghiệp đại học khoa cơ khí chế tạo trường Đại học Việt Hung, song anh Trung hiện lại gắn bó với nghề thợ mộc cùng người cha.

Anh Trung chia sẻ với Dân Trí, chưa có ý định đưa xe đi đăng kiểm vì hiện tại xe chỉ để trưng bày và dùng đi lại trong ngõ xóm, thêm nữa Trung cũng muốn tiếp tục làm chiếc thứ 2 để sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn, sản phẩm ưng ý rồi thì mới đi đăng kiểm để lưu hành.

An Nhiên (Tổng Hợp)

Nguồn: SaoStar

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu xe’ Lamborghini làm từ gỗ lưu thông trên đường

Chiếc xe được làm từ gỗ có vẻ đủ chỗ ngồi cho 2 người ngồi. Xe có thể đánh lái bằng vô-lăng giống với những chiếc ô tô thực sự. Đặc biệt, cánh cửa xe có thể mở theo kiểu cắt kéo lên phía trước y trên siêu xe Lamborghini thứ thiệt.

Siêu xe Lamborghini "gỗ" của một người nông dân tại Sơn Tây tự chế

Sự xôn xao bắt đầu từ clip được một tài khoản có tên Khuat Dien đăng trên trang cộng đồng xe. Clip ghi lại cảnh một người đàn ông lái một chiếc xe được làm từ gỗ và có thiết kế khá giống siêu bò mộng Lamborghini.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Dàn Lamborghini với tổng giá trị cả trăm tỷ đồng tụ họp tại Sài Gòn

Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thường xuyên tham gia những cuộc gặp gỡ như thế này.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...