Chevrolet Trailblazer mới sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao, đối đầu Toyota Fortuner

Chevrolet Trailblazer 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trailblazer sở hữu DNA của thiết kế Chevrolet với những đường nét góc cạnh, toát lên vẻ khỏe khoắn dẻo dai một cách tinh tế.

Về ngoại thất, Chevrolet Trailblazer sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao. Phía trước xe Chevrolet Trailblazer 2018 hầm hố với những đường gân thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt kép sử dụng những thanh ngang mạ crom. Nối liền lưới tản nhiệt là cụm pha thiết kế vuốt ngược về sau đầy cá tính, đèn pha có tính tăng bật/tắt tự động. Dải đèn LED ban ngày xuất hiện trên bản cao cấp 2.8L LTZ cùng với đó là đèn sương mù thiết kế bắt mắt.

Chevrolet Trailblazer mới sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao, đối đầu Toyota Fortuner

Chevrolet Trailblazer sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao. Ảnh minh họa

Thân xe là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, cứng cáp hơn bởi những đường gân lõm ở phần cửa xe. Tay nắm cửa được mạ crom ở bản 2.8L và bản 2.5L được sơn cùng màu xe. Gương chiếu hậu của Trailblazer có chức năng chỉnh/gập điện và tích hợp đèn xi-nhan, cùng với đó là bộ mâm 17 inch cho bản 2.5L LT và 18 inch với bản 2.8L LTZ.

Phía sau, Trailblazer có thiết kế khá đơn giản. Cản sau của xe được thiết kế to bản, ống xả có dạng hình khối và mạ crom sang trọng.

Về nội thất, xe có 3 hàng ghế với khả năng thay đổi vị trí linh động khiến các hàng ghế có khả năng thích ứng các nhu cầu khác nhau. Ở mỗi hàng ghế đều được bố trí ổ cắm điện và hộc chứa đồ tiện dụng. Chất liệu nội thất mềm mại mang đến một không gian cao cấp và giúp giảm độ ồn trong xe.

Hệ thống điều hòa trên chiếc xe này có đầy đủ khe gió cho từng hàng ghế và được bố trí trên trần để tối ưu nội thất, chìa khóa được tích hợp khả năng khởi động từ xa. Vô-lăng của Chevrolet Trailblazer 2018 có thiết kế 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh tiện nghi và được bọc da ở phiên bản cao cấp.Màn hình cảm ứng cảm ứng 7 inch, kết hợp Mylink, 4 loa được trang bị trên bản LT và màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống Mylink cùng dàn loa 7 chiếc cao cấp LTZ là trang bị tiện nghi nổi bật trên Chevrolet Trailblazer 2018. Xe có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto, nhận diện giọng nói cùng chức năng đàm thoại rảnh tai.

Có rất nhiều tính năng hiện đại xuất hiện trên Trailblzer như hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lên/xuống dốc... hay cao cấp hơn, là hệ thống chống lật Active Rollover Protection (hoặc Anti-Roll Over Program).

Một tính năng rất ấn tượng của chiếc xe này đó là khả năng “bù ga”. Điều này thực sự rất hữu ích khi di chuyển trong phố đông, người lái có thể để mặc xe lăn bánh đều mà không cần ga. Ngay cả khi dừng giữa dốc, xe vẫn giữ lực kéo khá mạnh tự dừng trong vài giây, hãm trôi lùi. Trường hợp gặp địa hình khó, ga tự thêm đủ để động cơ được giữ nguyên sức kéo cho xe vượt hoặc không chết máy.

Tính năng an toàn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của Chevrolet Trailblazer. Ảnh minh họa

Chevrolet Trailblazer 2018 được GM Việt Nam cung cấp 2 phiên bản động cơ khác nhau bao gồm: Động cơ Turbo Diesel, dung tích 2.5L, DOHC cho công suất cực đại 161 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực địa 380 Nm tại 2.000 vòng/phút kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản thứ hai sử dụng động cơ Turbo Diesel, dung tích 2.8L, DOHC cho xe đạt công suất tối đa 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt là sở hữu trang bị an toàn tối tân, được đặt lên hàng đầu khiến Chevrolet Trailblazer 2018 trở nên hấp dẫn và được lòng cả những khách hàng khó tính.

Nguồn: Lan Anh/vietq.vn

TIN LIÊN QUAN

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Chevrolet Trailblazer 2018 có giá từ 809 triệu, cạnh tranh với Toyota Fortuner

Như vậy, khách mua xe Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT và 2.8L 4x4 AT LTZ trong tháng 5 và 6/2018 được giảm giá tương ứng 50 và 80 triệu đồng xuống 809 triệu đồng và 995 triệu đồng. Riêng phiên bản Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT dự kiến ra mắt vào tháng

Chevrolet Trailblazer sắp có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới có gì đặc biệt?

Chevrolet Trailblazer được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 và cho đến nay vẫn chưa được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam. Thời gian gần đây, các đại lý của Chevrolet tại Việt Nam đã đưa ra thông tin Traiblazer sẽ về

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Dự kiến, sự kiện “Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day” sẽ tiếp đón khoảng 1000 khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tại đây, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.