Chevrolet Trailblazer sắp có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới có gì đặc biệt?

Trong thời gian tới, rất có thể mẫu xe Chevrolet Trailblazer sẽ lần đầu tiên tham gia vào phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Như vậy Toyota Fortuner sẽ lại có thêm một đối thủ trên thị trường.

Chevrolet Trailblazer được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 và cho đến nay vẫn chưa được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam. Thời gian gần đây, các đại lý của Chevrolet tại Việt Nam đã đưa ra thông tin Traiblazer sẽ về Việt Nam và bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này. 

Về ngoại thất, đây là mẫu xe được thiết kế theo tính chất của một chiếc bán tải và gần như giống với Colorado ở nửa phần thân trước. Phiên bản cao cấp của xe được trang bị đèn halogen kèm choá phản xạ. 

Xe được trang bị vành xe kích thước 18 inch, kết hợp lốp 265/60R18. Khoảng sáng gầm xe 221 mm và trọng lượng 2,15 tấn. 

Nội thất của Trailblazer gần như được thiết kế giống hệt với nội thất của bán tải Colorado, tuy nhiên có thêm một số công nghệ mới. Các trang bị đáng chú ý trong xe bao gồm ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hoà tự động phía trước, điều hoà sau độc lập, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp Mylink và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 7 loa. 

Xe khởi động bằng nút bấm, có chìa khóa khởi động từ xa, làm mát khoang cabin trước khi lên xe, kính điện một chạm tất cả các cửa. 

Chevrolet Trailblazer dự kiến sẽ chỉ về Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ diesel 2,5 lít và 2,8 lít và tùy chọn cao cấp nhất là loại máy dầu 2,8 lít, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. 

Ngoài ra còn có thêm phiên bản số sàn 6 cấp đi cùng động cơ dầu 2,5 lít, công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm đi cùng hệ dẫn động một cầu.

Chevrolet Trailblazer được trang bị hệ thống an toàn rất đáng chú ý bao gồm các công nghệ cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm trước, lệch làn đường. Các tính năng an toàn khác gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, cảm biến áp suất lốp, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi. Xe được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Chevrolet Trailblazer nếu về Việt Nam sẽ thuộc dạng nhập khẩu từ Thái Lan, hiện giá của xe vẫn chưa được công bố.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/tim-hieu-chevrolet-trailblazer-se-co-mat-tai-viet-nam-trong-tuong-lai-gan.html

TIN LIÊN QUAN

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam âm thầm bị 'khai tử'

Kể từ sau khi Vinfast mua lại toàn bộ hệ thống phân phối của GM Việt Nam, có thông tin cho rằng một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam vừa âm thầm bị ngừng bán tại nhiều đại lý. Trong số này hầu hết là các mẫu xe không được ưa

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả