Honda chính thức công bố crossover HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu

Honda đã chính thức công bố crossover HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu, mặc dù bản nâng cấp này chỉ được cập nhật nhẹ nhàng, không có gì quá nổi bật.

Honda chính thức công bố crossover HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu

Thay đổi lớn nhất ở ngoại thất của Honda HR-V 2019 nằm ở đầu xe với một thanh crôm sáng bóng cỡ lớn đặt phía trên lưới tản nhiệt thay cho màu đen bóng của mẫu xe tiền nhiệm. Ở trung tâm thanh crôm vẫn là logo quen thuộc của Honda.

Thanh cản va phía trước cũng được sửa đổi một chút, cụ thể như các lỗ hút khí được tích hợp sâu hơn, đi kèm các đèn sương mù hình tròn. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng đã tinh chỉnh đèn pha bằng cách lắp đặt các thấu kính projector mới và đưa đèn chạy ban ngày LED thành tiêu chuẩn. 

Tương tự, mặt sau của chiếc crossover cũng được làm mới với thanh crôm bóng loáng ngay trên biển số xe, giống với cách bố trí ở mặt trước của Honda HR-V 2019.

Đối với các phiên bản cao cấp đắt tiền hơn trong phạm vi, Honda sẽ lắp đặt cho xe bộ bánh xe hợp kim 17 inch thiết kế mới, cùng với các ống xả mạ crôm, tăng thêm phần năng động và trẻ trung cho HR-V. 

Ngoài ra, những chiếc HR-V 2019 cao cấp hơn còn được hưởng lợi với đèn pha và đèn hậu full LED, trong đó cụm đèn hậu có đồ họa màu trong tối hơn một chút. Bảng màu ngoại thất của HR-V mới có tất cả 8 màu, bao gồm cả màu xanh dương Midnight Blue Beam Metallic mới của chiếc xe trình làng.

Di chuyển vào bên trong của HR-V mới, chiếc crossover thể thao được trang bị các ghế trước đã được định hình lại, giúp hỗ trợ tốt hơn cho người ngồi, gia tăng cảm giác thoải mái trong những chuyến đi dài. 

Bên cạnh đó, Honda cũng sử dụng bọc nội thất mới có chất lượng cao hơn cho HR-V 2019, những bản đắt tiền hơn còn đặc biệt sở hữu bọc vải kết hợp da, đi kèm các đường chỉ khâu kép tinh tế.

Chưa hết, chiếc crossover mới còn được bổ sung thêm một số vật liệu tiêu âm trong các vòm bánh xe, vách ngăn phía trước, cấu trúc cốp và các tấm cửa, mang đến cho tài xế cũng như hành khách một không gian yên tĩnh hơn. 

Để tối ưu hóa khả năng chống ồn của Honda HR-V cải tiến, các bản cao cấp sẽ được đội ngũ kỹ sư trang bị thêm hệ thống chống ồn chủ động Active Noise Cancellation (ANC).

Như vậy, HR-V 2019 đã trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có được tính năng ANC, hệ thống này sử dụng hai micrô gắn trong cabin để theo dõi các tiền ồn tần số thấp và xóa bỏ chúng ngay lập tức nhờ các tín hiệu âm thanh đảo pha chính xác theo thời gian được gửi từ loa của hệ thống âm thanh.

Kết thúc các nâng cấp ở ngoại thất và nội thất, hệ truyền động của Honda HR-V mới tại châu Âu cũng có sự biến động nhẹ. Tạm thời, HR-V 2019 chỉ được bán ra ở châu Âu với duy nhất động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít, sản sinh 130 mã lực và 155Nm mô-men xoắn cực đại. 

Sức mạnh này khiến HR-V mới cần tới 10,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h - khi xe trang bị số sàn 6 cấp, trong trường hợp xe sử dụng hộp số vô cấp CVT, thời gian chạy nước rút của HR-V là 11,2 giây.

Các kỹ sư tay nghề cao của Honda đã cập nhật đơn vị i-VTEC bằng cách giảm lượng ma sát giữa các piston và các nòng xi-lanh để tăng hiệu quả và độ bền. 

Nếu muốn mua bản HR-V dầu diesel 1,6 lít tiết kiệm hơn, các khách hàng châu Âu sẽ phải chờ đến mùa xuân năm sau, khi đó, Honda cũng sẽ giới thiệu một bản HR-V trang bị động cơ xăng tăng áp 1,5 lít. Động cơ xăng 1,5 lít này hiện đang được sử dụng trên Honda CR-V lớn hơn và cho ra công suất 173 mã lực với số sàn hoặc 193 mã lực đối với bản CVT.

Theo kế hoạch, Honda HR-V 2019 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu từ tháng 10 năm nay. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/honda-hr-v-2019-cai-tien-chinh-thuc-ra-mat-khach-hang-chau-au-voi-dong-co-tang-ap-vtec.html

TIN LIÊN QUAN

Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Honda CBR650 độ cá tính với bộ cánh Crom bóng bẩy

Honda CBR650F là mẫu Sportbike được yêu chuộng tại thị trường Thái Lan, là sự lựa chọn của rất nhiều biker đem đến người xem những bản độ từ đơn giản đến phức tạp, điển hình là bản độ dưới đây được chủ nhân lên ý tưởng kịch độc với bộ cánh crom đem

Xuất hiện ảnh chụp thật crossover mới của Honda lớn hơn CR-V

Mẫu crossover cỡ trung Honda UR-V hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện tại một địa điểm được cho là nhà máy của Honda tại Trung Quốc, với kích thước lớn hơn hẳn mẫu CR-V.

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ

Honda NSX 2019 sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể, giá từ 158.000 USD

Do NSX là mẫu xe hiệu năng cao nên Honda đã gia cố thêm cho các thanh ổn định ở phía trước và sau. Nhờ vậy, các thanh ổn định cứng hơn 26% ở phía trước và 19% ở phía sau. Trục bánh xe sau và các thanh giằng cũng được cải tiến tương tự.

Lộ diện hình ảnh thực tế Honda HR-V sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda HR-V là mẫu subcompact crossover SUV sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam, nhưng tại thị trường Malaysia, HR-V đã được bán từ lâu và mới đây Honda Malaysia đã giới thiệu và mở đặt hàng HR-V phiên bản RS mới với nhiều thay đổi đáng kể về ngoại

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?