Holden Colorado Z71 Xtreme cạnh tranh với Ford Ranger Raptor

Holden Colorado Z71 Xtreme là phiên bản nâng cấp của Chevrolet Colorado với thiết kế và những trang bị mới nhằm cạnh tranh với Ford Ranger Raptor. 

Holden Colorado Z71 Xtreme cạnh tranh với Ford Ranger Raptor

Với việc ngừng hoạt động sản xuất, Holden sẽ được ủy quyền để nhập khẩu những sản phẩm khác của GM từ nước ngoài và tiếp thị sản phẩm dưới tên của mình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là hãng sẽ không nâng cấp những chiếc xe này – và mẫu xe đầu tiên đánh dấu “cột mốc” này chính là chiếc Colorado Z71 Xtreme mới. 

Concept này được trưng bày lần đầu tiên tại Bangkok (Thái Lan) 2 năm về trước bởi Chevy. Tuy nhiên phải tới bây giờ, mẫu xe thử nghiệm này mới được chính thức “hiện thực” hóa bởi Holden. Dựa trên bản Colorado Z71 cao cấp trước đó, Holden đã trang bị một loạt các phụ kiện chính hãng để biến Colorado Z71 Xtreme trở thành một chiếc bán tải offroad chuyên nghiệp. 

Phiên bản mới nhất này thậm chí còn ‘‘khủng’’ hơn chiếc Z71 hiện tại với hệ thống treo phía trước được nâng cấp, lốp xe dành cho mọi địa hình, chắn bùn lớn, lưới tản nhiệt màu đen, nắp ca-pô bulge, thanh cản thể thao phía sau, giá để đồ trên nóc, đèn LED phụ trợ… 

Động cơ của chiếc Colorado Z71 là động cơ Duramax turbodiesel 2.8 lít sản sinh công suất 197 mã lực. Công suất này thấp hơn so với công suất 210 mã lực của chiếc Ranger Raptor nhưng có mô men xoắn tương đương là 500 Nm. Sức mạnh này được truyền thông qua hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động bốn bánh. 

‘‘Colorado Xtreme là một mẫu xe sẽ gây ấn tượng với khách hàng của chúng tôi, không chỉ đưa chiếc xe vào sản xuất mà chúng tôi sẽ còn tiếp tục phát triển nó’’, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Holden – ông Anfre Scott cho biết. 

Ông Anfre Scott cũng cho biết thêm: ‘‘Khả năng vốn có của chiếc Colorado Z71 là thực sự ấn tượng bởi vậy chúng tôi đã mở rộng phạm vi phụ kiện chính hãng của mình để tăng khả năng off-road cho chiếc xe. Được hỗ trợ với một danh sách dài những phụ kiện, khách hàng có thể tự tin rằng chiếc xe của mình không chỉ nhìn mạnh mẽ mà còn có thể hiện được khả năng của mình trong những môi trường khắc nghiệt nhất’’.

Anh Quân-VOV/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/holden-colorado-z71-xtreme-tuyen-chien-voi-ford-raptors/

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado có bản thể thao "đấu" Ford Ranger Raptor giá 1,18 tỷ

Dựa trên bản Colorado Z71 cao cấp trước đó, Holden đã trang bị một loạt các phụ kiện chính hãng để biến Colorado Z71 Xtreme trở thành một chiếc bán tải offroad chuyên nghiệp. Không chỉ có 'dàn chân' mới với hệ thống treo trước được nâng cấp kèm lốp

Holden Colorado LSX chỉ xuất xưởng 1.000 chiếc, giá 798 triệu VNĐ

Động cơ của xe vẫn là loại Duramax 2.8L có sức mạnh 198 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, đi cùng là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4WD.

Chevrolet Colorado và Ford Ranger độ tại đại lý đội giá hơn trăm triệu đồng

Chevrolet Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ đã chính thức bị loại khỏi danh mục sản phẩm từ tháng 7 nhưng các đại lý vẫn còn xe. Một đại lý GM tại TP. HCM tự độ lại một chiếc phiên bản này để bán cho khách. Giá xe đang chào ở mức 950 triệu đồng, đã bao gồm

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Doanh số Ford Ranger gấp gần 20 lần Chevrolet Colorado

Khoảng cách giữa xe bán chạy và chậm nhất phân khúc bán tải trong tháng 8 là khá lớn khi Ford Ranger có số xe bán ra hơn 1.000 chiếc còn Chevrolet Colorado chỉ tiêu thụ được 53 xe.

Ford Ranger khẳng định vị thế số một với gần 1.750 xe bán ra trong tháng 11

Đạt gần 1.750 xe bán ra trong tháng 11 vừa qua, với phiên bản nâng cấp mới tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan, Ford Ranger đã khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam, vượt xa đối thủ ngay phía sau tới gần 900 xe.

GM Holden tuyển thêm 150 kỹ sư tại Australia để phát triển các phương tiện tiên tiến

Tại Ấn Độ, Trung tâm Kỹ thuật của GM là một phần trọng yếu thuộc bộ phận kỹ thuật toàn cầu của General Motors, bao gồm một phòng thiết kế và trung tâm kỹ thuật với đội ngũ nhân viên lên tới 2.500 kỹ sư, kỹ thuật viên và thiết kế có trình độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.