Doanh số Ford Ranger gấp gần 20 lần Chevrolet Colorado

Phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam hiện khá sôi động với sự góp mặt của gần 10 mẫu xe. Hầu hết các model đang bán trên thị trường đều là những phiên bản hoặc thế hệ mới nhất. Mặc dù vậy, không phải dòng xe nào cũng gặt hái được thành công.

Theo số liệu bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) trong tháng 8, Ford Ranger bán chạy nhất phân khúc bán tải khi đạt doanh số 1.016 chiếc. Kết quả này giúp Ranger giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc pick-up và duy trì sự hiện diện trong top 10 ôtô bán chạy nhất tháng.

Trong tổng số 1.016 xe Ford Ranger được tiêu thụ, miền Bắc và miền Nam có số xe bán ra tương đương, ở mức trên 400 chiếc trong khi khu vực miền Trung bán ít hơn với 162 xe.

Tính từ đầu năm đến hết tháng 8, doanh số cộng dồn của Ranger là 9.140 chiếc, tăng 120%. Theo đại diện của liên doanh xe Mỹ, cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì một chiếc là Ranger.


Doanh số Ford Ranger gấp gần 20 lần Chevrolet Colorado

Doanh số tháng 8 của các mẫu xe bán tải thể hiện sự phân hóa lớn.

Nếu như Ford Ranger bán chạy nhất với doanh số vượt trội thì Chevrolet Colorado là dòng bán tải ế nhất phân khúc trong tháng 8 khi chỉ có vỏn vẹn 53 chiếc đến tay người dùng.

Chevrolet Colorado không được ưa chuộng ở miền Bắc và miền Trung khi chỉ có lần lượt 10 và 11 xe bán ra trong khi miền Nam nhỉnh hơn một chút với 32 chiếc. Doanh số bán hàng của Chevrolet Colorado kém gần 20 lần so với Ford Ranger.

Không chỉ Chevrolet Colorado, doanh số bán hàng của Ford Ranger cũng gấp nhiều lần so với các đối thủ còn lại như Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux hay Mazda BT-50.

Với hơn 1.000 xe bán ra, phân khúc bán tải đóng góp chung vào doanh số bán hàng trong tháng 8 của toàn thị trường Việt Nam đạt 23.540 xe, bao gồm 15.033 xe du lịch; 7.547 xe thương mại và 960 xe chuyên dụng.

Tính đến hết tháng 8, tổng doanh số bán hàng toàn thị trường ôtô Việt Nam đạt 187.407 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, xe du lịch tăng 30%; xe thương mại tăng 33% và xe chuyên dụng tăng 46%.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger bán chạy nhất phân khúc bản tải dù khan hàng

Thông tin từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy Ford Ranger bán ra được 2.102 xe trong tháng 11, giảm 481 xe so với tháng 10/2021. Ford Ranger bán chạy nhất phân khúc bản tải dù khan hàng Mặc dù giảm so với tháng trước, tuy

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Ranger trở lại ngôi vị dẫn đầu phân khúc sau thời gian dài khan xe

Thị trường ô tô bắt đầu có sự khởi sắc mạnh mẽ của các dòng xe nhập khẩu. Riêng phân khúc xe nhập khẩu đã tăng trưởng mạnh tới 34% so với tháng 8, trong đó các mẫu xe bán tải (Pick Up) đã có sự trở lại mạnh mẽ.

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong tháng 10

Tổng doanh số các mẫu xe bán tải khác tại Việt Nam gộp lại vẫn chưa bằng lượng xe Ford Ranger bán ra trong tháng 10.

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì