Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Mẫu bán tải của Chevrolet đã bán ra tới 612 xe trong tháng 8 bỏ qua đối thủ Mitsubishi Triton và Ford Ranger. 

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe Pick Up trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải tại thời điểm này.

Đứng sau Colorado về doanh số trong tháng 8 lại là mẫu xe bán tải của Mitsubishi. Mitsubishi Triton đã bán ra 246 xe trong tháng 8 và vươn lên vị trí thứ 2 trong phân khúc. Cách đây chỉ 1 tháng, Triton chỉ bán ra có 1 xe và xếp cuối bảng doanh số Pick up trong tháng 7/2018.

Chỉ kém Triton vài xe là mẫu Mazda BT-50 với 222 xe. Mazda BT-50 hiện đã có phiên bản nâng cấp với nhiều trang thiết bị được bổ sung. Đây có lẽ cũng là lý do khiến mẫu bán tải này tăng tốc trong tháng 8. Ông vua trong phân khúc này trong nhiều năm trở lại đây là Ford Ranger cũng bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc khi bán ra 165 xe trong tháng 8. Con số này đã dần khả quan hơn khi thời điểm đầu và giữa năm 2018 doanh số Ranger xuống thấp kỷ lục từ khi được bán ra. Xếp sau Ranger lần lượt là Toyota Hilux (83 xe) và Isuzu D-Max (3 xe).

Thị trường xe bán tải đang khởi sắc trở lại khi lượng xe bán tải từ Thái Lan bắt đầu được nhập khẩu đều đặn. Nguồn cung cấp xe đã sẵn sàng sẽ khiến thị trường xe Pick up sẽ tăng trưởng mạnh trong những tháng cuối năm 2018 và đầu 2019. Đây cũng chính là thời điểm doanh số bán hàng của ô tô cao nhất trong năm.

Theo Xe giao thông

Nguồn : http://topcarvn.com/chevrolet-colorado-tiep-tuc-dan-dau-phan-khuc-ban-tai/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

5 xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2018

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 2/2018, các thành viên của hiệp hội này bán ra gần 1.000 xe bán tải các loại, giảm gần 25% so với cùng kỳ năm 2017. Tính chung 2 tháng đầu năm 2018, toàn thị trường tiêu

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Ford Ranger trở lại ngôi vị dẫn đầu phân khúc sau thời gian dài khan xe

Thị trường ô tô bắt đầu có sự khởi sắc mạnh mẽ của các dòng xe nhập khẩu. Riêng phân khúc xe nhập khẩu đã tăng trưởng mạnh tới 34% so với tháng 8, trong đó các mẫu xe bán tải (Pick Up) đã có sự trở lại mạnh mẽ.

Chọn Ford Ranger, Mazda BT-50, Toyota Hilux,... hay Mitsubishi Triton?

Dù Ford Ranger bán chạy nhất nhưng Mazda BT-50, Mitsubishi Triton,... vẫn có những ưu điểm riêng để thu hút khách hàng năm 2019.

Chevrolet Colorado liên tiếp duy trì ngôi đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Cho dù đối thủ lớn nhất là Ford Ranger đã nối lại việc nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng có vẻ như Chevrolet Colorado đã đủ thời gian tạo một trật tự mới ở phân khúc xe bán tải, tiếp tục soán ngôi số 1 của Ranger trong tháng 8/2018 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong