Chevrolet Colorado và Ford Ranger độ tại đại lý đội giá hơn trăm triệu đồng

Chevrolet Colorado bản cao cấp nhất được thay cản và nhiều đồ chơi offroad chuyên dụng, còn Ford Ranger Wildtrak độ theo phong cách Raptor. 

Chevrolet Colorado và Ford Ranger độ tại đại lý đội giá hơn trăm triệu đồng

Chevrolet Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ đã chính thức bị loại khỏi danh mục sản phẩm từ tháng 7 nhưng các đại lý vẫn còn xe. Một đại lý GM tại TP. HCM tự độ lại một chiếc phiên bản này để bán cho khách. Giá xe đang chào ở mức 950 triệu đồng, đã bao gồm phí trước bạ và biển số. Trước khi bị khai tử, phiên bản này đang được bán với giá 759 triệu đồng sau khuyến mãi.

Chiếc Colorado được độ lại cản trước, cản sau, vành, lốp, dải LED trợ sáng và ống thở… Bộ cản này giúp tăng các góc tới, góc thoát và khoảng sáng gầm xe. Bộ vành độ là loại XD Series kích thước 18 inch, kết hợp lốp BFGoodrich All-Terrain kích thước 285/60R18. Đây đều là những món đồ chơi mà tín đồ offroad tại Việt Nam ưa chuộng. 

Chevrolet Colorado động cơ 2,8 lít được độ sẵn tại đại lý.

Tư vấn bán hàng tại đại lý ở TP. HCM cho biết xe Colorado độ có thể đăng kiểm bình thường. Những món đồ này được lắp và bảo hành tại đại lý. Hiện tại, chỉ có phiên bản động cơ 2,8 lít cũ được độ. Động cơ này là loại mạnh nhất của Colorado với công suất 197 mã lực nhưng không được nhà máy tại Thái Lan sản xuất nữa.

Tương tự, Ford Ranger cũng được độ offroad theo phong cách gần giống Raptor. Đây đều là phiên bản Wildtrak 2 cầu số tự động, sản xuất năm 2017. So với những chiếc Colorado độ, phiên bản Ranger độ cũng không có nhiều khác biệt. Xe được thay cản, vành, lốp và lắp giá nóc cùng đèn chuyên dụng.

Bộ vành XD Series 18 inch và lốp BFGoodrich All-Terrain lại được lắp trên xe Ranger. Đại lý cho khách lựa chọn các kiểu dáng vành khác nhau, từ 5 chấu tới 10 chấu. Tuy nhiên, những chiếc Ranger này không độ “máu” như Colorado bởi không có ống thở. 

Chiếc Ford Ranger Wildtrak độ nhiều đồ chơi tại đại lý.

Giá xe Ranger Wildtrak độ được chào ở mức 1,1 tỷ đồng, đã bao gồm lệ phí trước bạ và biển số. Khách mua xe phiên bản này còn có nhiều trang bị hơn so với những chiếc Wildtrak vừa về, bao gồm các công nghệ an toàn chủ động.

Tại Việt Nam, xe bán tải ngoài mục đích chở hàng còn được khá nhiều người chơi độ lại để offroad theo sở thích. Việc độ sẵn từ đại lý nhắm đến các đối tượng này. Các món đồ được bảo đảm về chất lượng cho người mua.

Theo TTVN

 

Nguồn : http://topcarvn.com/dai-ly-chinh-hang-tu-ban-tai-phong-cach-offroad-chevrolet-colorado-va-ford-ranger-doi-gia-hon-tram-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado có bản thể thao "đấu" Ford Ranger Raptor giá 1,18 tỷ

Dựa trên bản Colorado Z71 cao cấp trước đó, Holden đã trang bị một loạt các phụ kiện chính hãng để biến Colorado Z71 Xtreme trở thành một chiếc bán tải offroad chuyên nghiệp. Không chỉ có 'dàn chân' mới với hệ thống treo trước được nâng cấp kèm lốp

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động