BMW Z4 2019 lập tức gây chú ý vì có thiết kế quá thu hút

Vừa lộ diện trên mạng, hình ảnh được cho là chính thức của mẫu xe thể thao BMW mới lập tức gây chú ý vì có thiết kế quá thu hút. 

BMW Z4 2019 lập tức gây chú ý vì có thiết kế quá thu hút

BMW Z4 2019 có thiết kế quá giống với mẫu concept giới thiệu năm ngoái. Khi đó, giới hâm mộ xe từng mong ước bản thương mại sẽ được thiết kế giống thế này.

Bimmer Post 

Phần sau BMW Z4 là cặp đèn hậu mỏng theo chiều ngang tương tự thiết kế đèn hậu của BMW 8-Series mới. Cũng như mặt trước, xe có thêm các đường nét thanh mảnh, góc cạnh và đầy khỏe khoắn. 

Bộ mâm BMW Z4 được sơn đen bóng bẩy, cạnh xe được vuốt mềm mại nhưng vẫn đậm chất thể thao. Hốc lấy gió nhỏ được đặt ngay sát phần bánh trước. 

Thông tin trước đây cho biết bản Z4 M40i sẽ được trang bị động cơ 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp kép, dung tích 3.0L cho công suất 380 mã lực. Đây cũng là phiên bản cao nhất của dòng xe Z4 mới. 

BMW Z4 M40i được trang bị van điều chỉnh điện tử, trục trước tùy chỉnh theo yêu cầu, khóa vi sai trục sau, và hệ thống phanh hiệu suất cao. BMW chưa công bố ngày ra mắt chính thức Z4. Hãng chỉ nói rằng sẽ giới thiệu mẫu xe mới tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance (Mỹ) cuối tháng này.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nội thất của BMW Z4 M40i 2019

Sau những tiết lộ đầu tiên về thiết kế bên ngoài, BMW vừa tiếp tục công bố những hình ảnh mới nhất về không gian nội thất của mẫu mui trần Z4 M40i 2019. Theo đó, thiết kế xe không có nhiều khác biệt so với mẫu concept được giới thiệu năm ngoái tại

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

Phiên bản M40i của BMW X4 2019 xuất hiện trên đường phố

Điều này đã được khẳng định sau khi một nguyên mẫu thử nghiệm của X4 M40i mới được bắt gặp trên đường phố. Có thể thấy các lỗ thông khí của chiếc xe đã được bịt kín, nếu đây là một mẫu xe M Performance, tại sao hai góc bên ở phía trước xe lại được

Lộ diện những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019

Chiếc Z4 cụ thể này sở hữu cấu hình M40i, với mặt tiền cá tính và các đèn pha được thiết kế vuốt ngược ra sau. Một vài điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe là lưới tản nhiệt hoạ tiết hình chữ Y, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, mui xe dài quyến rũ và

BMW Z4 2019 sở hữu thiết kế quyến rũ nhưng vẫn thể thao, khỏe khoắn

Tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2017, BMW đã mang đến chiếc Z4 Concept với thiết kế mang tính đột phá. Một năm sau, cũng tại Pebble Beach, chiếc Z4 M40i First Edition 2019 bản thương mại đã chính thức ra mắt công chúng.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống