Chevrolet Spark 2019 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 317 triệu đồng

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018) mẫu xe Chevrolet Spark 2019 đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ bởi giá rẻ mà còn bổ sung thêm một số tính năng cao cấp.

Chevrolet Spark 2019 trên thực tế lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4 năm nay. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ sau 3 năm thế hệ thứ 4 ra mắt của Chevrolet Spark. Vì thế, xe được thay đổi một chút ở thiết kế ngoại hình và trang bị.

Chevrolet Spark 2019 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 317 triệu đồng

Chevrolet Spark 2019 được bổ sung thêm màu sơn mới. Ảnh minh họa

Theo đó, mẫu Spark 2019 được thay đổi về ngoại hình khi bổ sung thêm màu sơn mới. Chiếc Chevrolet Spark 2019 trưng bày tại triển lãm GIIAS 2018 được sơn màu hồng Merry Berry Me nữ tính. Ngoài ra, Chevrolet Spark 2019 tại Indonesia còn có thêm các màu sơn ngoại thất khác như đỏ Pull Me Over Red, đen Black Meet Kettle Metallic, trắng Summit White và bạc Switchblade Silver Metallic.

Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt nâng cấp, viền được mạ crôm. Hốc đèn sương mù của xe tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày. Đèn sương mù nằm ngang, phía dưới dải đèn LED thay cho hình tròn trong phiên bản trước đây. Đèn pha của Chevrolet Spark 2019 theo phong cách projector.

Về nội thất, không gian của Chevrolet Spark 2019 được thiết kế đơn giản nhưng hợp lý. Thiết kế bảng đồng hồ mới hiện đại, cửa gió điều hòa hình thang, điểm nhấn cho chiếc cổng USB là đường viền LED.

Nằm trên đỉnh cụm điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch của hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Chức năng ra lệnh bằng giọng nói hoặc OK Siri Eyes của Google để người lái thực hiện/nhận cuộc gọi hoặc trả lời tin nhắn ngắn rất tiện lợi mà không ảnh hưởng đến an toàn.

Nội thất được thiết kế đơn giản mà hợp lý. Ảnh minh họa

Tạo nên sức mạnh cho Chevrolet Spark 2019 là động cơ máy xăng Ecotec 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực. Động cơ đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Về trang bị an toàn, Chevrolet Spark mới được thiết kế cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay 2 túi khí. Như vậy, Chevrolet Spark 2019 tại Indonesia không được trang bị 10 túi khí tiêu chuẩn như xe ở Mỹ.

Tại thị trường Indonesia, mức giá xe Chevrolet Spark 2019 khởi điểm từ 198 triệu Rupiah (tương đương 317 triệu đồng).

Lan Anh (T/h)

 

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Spark 2019 ra mắt thị trường Đông Nam Á với giá 317 triệu đồng

Triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018) mẫu xe Chevrolet Spark 2019 đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2018.

Chevrolet Spark 2019 nhận được một số thay đổi nhỏ so với phiên bản cũ

Là một phiên bản làm mới giữa vòng đời, sau ba năm thế hệ thứ tư của Chevrolet Spark được giới thiệu lần đầu, Spark 2019 nhận được một số lựa chọn màu sơn mới, mặt tiền cập nhật với lưới tản nhiệt tinh chỉnh và viền mạ crôm bao quanh, các đèn hậu

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.