Mazda 6 2018 bản nâng cấp đã có mặt tại Indonesia với giá từ 892 triệu đồng

Mazda 6 2018 bản nâng cấp đã có mặt tại Indonesia với giá từ 554,8 triệu Rupiah (892 triệu đồng) với 2 kiểu dáng sedan và station wagon.

Mẫu sedan Mazda 6 đầu bảng của hãng xe Nhật Bản vừa được nhà sản xuất giới thiệu tới khách hàng bản nâng cấp mới thông qua triển lãm GIIAS 2018, diễn ra tại Indonesia. Tại thị trường này, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn gồm bản sedan và station wagon. 

Mazda 6 2018 bản nâng cấp đã có mặt tại Indonesia với giá từ 892 triệu đồng

Về ngoại hình,Mazda 6 2018 bản nâng cấp sở hữu lưới tản nhiệt dạng kim cương, kết hợp là đường viền mạ crôm sáng, đi kèm là cụm đèn pha và đèn hậu sử dụng bóng đèn LED sang trọng.

Phần đuôi phía sau của xe là cặp ống xả đôi ghép sát vào nhau, cản sau mở rộng mang đến sự mạnh mẽ và tinh tế. Bộ la-zăng trang bị trên xe là loại hợp kim kích thước 19 inch. 

Về nội thất, chỉ có vô-lăng là một số chi tiết trang trí là giữ nguyên từ bản cũ. Đáng chú ý là khu vực bảng táp-lô được kéo dài hơn so với thế hệ cũ. Xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa kiểu mới, các chi tiết trên xe được ốp gỗ bóng. Ghế ngồi phía trước có thêm chức năng thông khí và Mazda 6 chính là mẫu xe Mazda đầu tiên ứng dụng tính năng mới này. 

Cung cấp sức mạnh cho Mazda 6 2018 bản nâng cấp là khối động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L, 4 xi-lanh sản sinh ra công suất 190 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

Về công nghệ an toàn, Mazda 6 mới sẽ có đèn pha LED thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống cảnh báo chệch làn/cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và camera 360 độ.

Hiện Mazda6 2018 bản nâng cấp tại Indonesia có giá bán từ 554,8 triệu Rupiah (khoảng 892 triệu đồng) trên bản station wagon và 649,8 triệu Rupiah (khoảng 1,044 tỷ đồng) cho bản sedan.

Dự kiến, trong thời gian sắp tới, Mazda 6 2018 bản nâng cấp sẽ tiếp tục chinh phục các thị trường Đông Nam Á khác bao gồm cả Việt Nam. Ở bản hiện hành, Mazda 6 tại nước ta có giá dao động từ 819 – 1.019 triệu đồng cho 03 phiên bản sedan.

Phúc Đạt

Nguồn: Người Đưa Tin

TIN LIÊN QUAN

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Mazda đã phải triệu hồi hơn 156,000 chiếc xe vì lỗi túi khí

Cụ thể các mẫu xe Mazda thu hồi đợt này Mazda 6 sedan 2010 - 2013, CX-7 2010 - 2012, CX-9 2010 - 2015 và RX-8 2011. Số lượng xe bị ảnh hưởng bởi lỗi túi khí Takata đã lên hơn 4 triệu chiếc, và vẫn đang tiếp tục tăng.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Ban đầu, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng chế tạo một phương tiện vận chuyển nhỏ gọn cho người dân cũng như các doanh nghiệp vận tải nhỏ. Đó có thể là xe sedan, xe minivan, xe tải, xe bán tải và thậm chí là xe thể thao.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

Cập nhật bảng giá xe Mazda 2 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất

Mazda 2 Sedan 2018 phiên bản mới giờ đây không chỉ đơn thuần là chiếc xe vận hành linh hoạt và an toàn mà còn là mẫu sedan sở hữu ngoại hình ấn tượng và đậm chất thời trang. Ưu điểm của Mazda 2 2018 đến từ sự kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật và tính

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài