Ôtô 5 chỗ đẹp mắt giá chỉ khoảng 280 triệu đồng tại Trung Quốc

Thị trường ô tô Trung Quốc chuẩn bị đón nhận thêm chiếc ô tô 5 chỗ có vẻ ngoài đẹp mắt, với mức giá chỉ khoảng 280 triệu đồng.

Hozon Auto NETA N01 – chiếc crossover điện nhỏ mới sắp ra mắt người dùng Trung Quốc. NETA N01 sẽ được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc trong tháng 8 này. Giá sau khi trợ cấp sẽ bắt đầu khoảng 80.000 nhân dân tệ (tương đương 280 triệu đồng).

Những chiếc NETA N01 được cung cấp bởi một động cơ điện duy nhất trên trục trước cho công suất 75 mã lực và 175 Nm. Công ty tuyên bố phạm vi hoạt động của xe là 380 km. Mất khoảng 30 phút để pin xe đạt 80%. 

Ôtô 5 chỗ đẹp mắt giá chỉ khoảng 280 triệu đồng tại Trung Quốc

Chiếc Hozon Auto NETA N01 mới cho thị trường xe hơi Trung Quốc.

Kích thước xe là: 3872/1648/1611, chiều dài cơ sở là 2370.

NETA là thương hiệu thuộc Hozon Auto, một nhà sản xuất ô tô điện EV đang phát triển nhanh có trụ sở tại thành phố Gia Hưng tỉnh Chiết Giang. Hozon Auto có giấy phép của chính phủ trong việc sản xuất và bán xe EV. Họ cũng có nhà máy riêng.

Đây là một chiếc xe 5 chỗ ngồi.

Nội thất trông không quá ấn tượng với màn hình cảm ứng chính 10 inch cùng hệ thống thông tin cơ bản ổn. Công ty tuyên bố họ đã nhận được 60.000 đơn đặt hàng cho N01, con số có trước khi chiếc xe được chính thức công bố. 

Nội thất bên trong xe.

NETA N01 là chiếc ô tô EV nhỏ đẹp, với sức mạnh được đánh giá tốt kèm giá cả phải chăng. Tuy nhiên, phân khúc thị trường EV đang trở nên cạnh tranh hết sức khốc liệt tại Trung Quóc với các dịch vụ cũng như sản phẩm mới đến từ các thương hiệu. Liệu N01 có đủ để nổi bật hay không, câu trả lời với người dùng Trung Quốc vẫn còn ở phía trước.

Khánh Hồng

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Ô tô điện 245 triệu chào hàng: Xe nhỏ chở con đi học quá thích

Chiếc ô tô điện nhỏ gọn, thiết kế lạ mắt có tên gọi Baojun E200 sẽ sớm được trình làng tại thị trường Trung Quốc, với giá rất rẻ, chỉ khoảng 245 triệu đồng.

SUV Senova X55 sẽ ra mắt Trung Quốc vào tháng 9 tới, giá từ 315 triệu đồng.

Chiếc ô tô mới của Bắc Kinh Auto có tên Senova X55, một chiếc SUV nhỏ gọn sẽ được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc vào tháng Chín. Chiếc X55 mới trông phong cách và hiện đại, một cải tiến rất lớn so với chiếc xe cũ nhàm chán.

GM trình làng Baojun 360 với giá khởi điểm từ 215 triệu đồng

Chiếc Baojun 360 có giá vô cùng hợp lý, khởi điểm từ 9.748 USD (khoảng 215,7 triệu vnđ), và 12.637 USD (khoảng 287,6 triệu vnđ) cho phiên bản cao cấp nhất.

Beijing Auto BJ90 chính thức sản xuất đại trà, giá 2,7 tỷ đồng

Nổi danh với những mẫu SUV nhái theo Jeep như BJ40L và BJ80 Everest, nhãn hiệu xe Trung Quốc Beijing Auto giờ đây sẽ chính thức đưa mẫu SUV mới có tên BJ90 của họ vào sản xuất đại trà. Trên thực tế, mẫu xe này đã từng được sản xuất theo từng nhóm

Liên doanh SAIC-GM-Wuling tung ra ô tô điện Baojun E200 với giá 233 triệu đồng

Sản xuất một chiếc ô tô chạy điện với mức giá dưới 10.000 USD được xem là bài toán hóc búa đối với các thương hiệu xe điện trên thế giới. Bởi, việc ứng dụng công nghệ động cơ, pin điện thường khiến việc chế tạo ô tô điện ngốn rất nhiều chi phí. Tuy

Audi Q2 L 2018 ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 771 đến 958 triệu đồng

Mẫu xe hạng sang Audi Q2 2018 phiên bản trục cơ sở dài L được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Thành Đô 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, giá bán của xe khởi điểm thấp nhất là 226.800 NDT (khoảng 771 triệu đồng) và cao nhất 281.800 NDT

Xuất hiện phiên bản nhái của Mazda CX-4 tại Trung Quốc

Traum Meet 5 chính xác là một mẫu xe được ''lấy cảm hứng'' tới 90% từ chiếc Mazda CX-4 của Nhật Bản. Và như thường lệ, đây sẽ lại là một phiên bản giá rẻ của Mazda CX-5 chỉ được bán nội địa.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.