Beijing Auto BJ90 chính thức sản xuất đại trà, giá 2,7 tỷ đồng

Có thể nói, Beijing Auto cố tình làm chiếc xe của mình dài, rộng hơn một chút để che giấu một chiếc GLS ở bên dưới. Mức giá bán của BJ90 sẽ khởi điểm ở khoảng 800.000 nhân dân tệ (tương đương 2,72 tỷ Đồng).

Nổi danh với những mẫu SUV nhái theo Jeep như BJ40L và BJ80 Everest, nhãn hiệu xe Trung Quốc Beijing Auto giờ đây sẽ chính thức đưa mẫu SUV mới có tên BJ90 của họ vào sản xuất đại trà. Trên thực tế, mẫu xe này đã từng được sản xuất theo từng nhóm nhỏ trước đây, nhưng chủ yếu là để phục vụ chính phủ. Kể từ tháng 9 năm 2018, BJ90 sẽ có thể đến tay mọi người mua có nhu cầu. 

Beijing Auto BJ90 chính thức sản xuất đại trà, giá 2,7 tỷ đồng

Mẫu SUV Beijing Auto BJ90

Tương tự như những người anh em trước đó của nó, BJ90 cũng thiết kế dựa theo một mẫu xe nổi tiếng của phương Tây, và lần này là X166 Mercedes-Benz GLS-Class. Tuy nhiên sự khác biệt là lần này Beijing Auto có thể sử dụng cái tên GLS dưới một thỏa thuận chuyển giao công nghệ với chính hãng Mercedes-Benz, chứ không phải mang tiếng đi nhái xe nữa.

Beijing Auto và Daimler-Benz có mối quan hệ mật thiết với nhau, họ có một liên doanh Beijing-Benz hoạt động thành công và Daimler sở hữu 12% cổ phần ở BAIC Motor, công ty mẹ của nhãn hiệu Beijing Auto. 

Mặt trước của BJ90 khá là hầm hố

Tuy nhiên mối quan hệ không thực sự hòa thuận, bởi Daimler-Benz được cho là vẫn rất tức giận về sự ra đời của Beijing Auto BJ80, một mẫu xe nhái G-Class đã được phát triển mà không có bất cứ sự cho phép và hỗ trợ nào của công ty Đức.

Hiện nay, Mercedes-Benz GLS-Class đang được bán ở Trung Quốc trong vai trò một xe nhập khẩu, với giá từ 1,07 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ Đồng) cho tới 1,58 triệu nhân dân tệ (khoảng 5.38 tỷ Đồng). Người mua sẽ có các tùy chọn động cơ tăng áp V6, dung tích 3.0 lít 272 mã lực; tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít 333 mã lực, và tăng áp kép V8, dung tích 4.0 lít 422 mã lực. 

Góc nhìn bên sườn của BJ90

Mẫu BJ90 chỉ có một lựa chọn duy nhất là động cơ tăng áp kép V6. Động cơ này được lấy nguồn trực tiếp từ Mercedes-Benz, với mã động cơ “276821”. Dựa theo thông số kỹ thuật chính thức được cung cấp bởi Beijing Auto, máy tăng áp kép V6 này có thể đem đến 328 mã lực.

Tốc độ tối đa được khẳng định là 245 km/h, biến BJ90 là mẫu xe nhanh nhất của Beijing Auto cho tới lúc này. Kích thước của xe là dài 5.171 mm, cao 1.995 mm, rộng 1.902 mm, với chiều dài cơ sở 3.100 mm. 

Phía đuôi xe của BJ90

Để tạo ra sự khác biệt với GLS, Beijing Auto đã bổ sung thêm yếu tố thiết kế thú vị đó là cột C của BJ90 dường như rộng hơn so với ở GLS. Nhưng thực tế lại không phải như thế. Phần rộng hơn ở đây chỉ là một cửa số bên cạnh bị sơn quá lên.

Có thể nói, Beijing Auto cố tình làm chiếc xe của mình dài, rộng hơn một chút để che giấu một chiếc GLS ở bên dưới. Mức giá bán của BJ90 sẽ khởi điểm ở khoảng 800.000 nhân dân tệ (tương đương 2,72 tỷ Đồng).

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/beiing-auto-b90-suv-lap-dong-co-chinh-hang-mercedes-gia-27-ty-dong-cua-trung-quoc-id20180720220828457

TIN LIÊN QUAN

Beijing đã để lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của BJ40L mới

Với mong muốn hướng đến một diện mạo cao cấp hơn (ở cả bên ngoài và bên trong), Beijing đã thiết kế lại BJ40L với phong cách ngoại thất giống như một chiếc Jeep Wrangler thế hệ trước.

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

Mercedes-Benz sẽ mở thêm một cơ sở sản xuất tại Trung Quốc

Là một phần của khoản đầu tư mới trị giá 1,5 triệu Euro, một cơ sở sản xuất hiện đang được điều hành bởi BAIC tại quận Shunyi của Bắc Kinh sẽ được chuyển nhượng sang BBAC và sửa đổi để phù hợp với việc sản xuất các mẫu xe Mercedes-Benz cao cấp.

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ đã được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ với tên gọi Tomato Red có giá hơn 1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

Code Phi Đội Mobile, cách nhận và nhập giftcode Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là thể loại game mới được ra mắt trong tháng vừa qua, Phi Đội Mobile là sự kết hợp giữa Pokemon và thể loại bắn máy bay, và chính vì vừa ra mắt nên không thể thiêu các code Phi Đội Mobile dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.