Toyota Vios và Yaris 2018 chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Toyota Vios và Yaris 2018 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá bán từ 531 triệu đồng (Vios) và 650 triệu đồng (Yaris).

Ngày 1/8, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Vios & Yaris thế hệ mới 2018 – “Thay đổi để bứt phá” với thiết kế đầy cảm xúc cùng những trang bị tiện nghi & an toàn tiên tiến sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc kể từ ngày 1/08/2018.

Về ngoại thất, nhìn từ phía trước, Vios và Yaris thế hệ mới thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe.

Toyota Vios và Yaris 2018 chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Toyota Vios 2018 và Yaris 2018 sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 1/8.

Phần lưới tản nhiệt bên dưới trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần mặt trước của xe. Cạnh dưới của mũi xe vươn hẳn ra phía trước mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới đều được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ngay phía trên phần lưới tản nhiệt.

Nhìn từ 2 bên, Vios và Yaris thế hệ mới đẳng cấp hơn với những đường cong “cá tính” chạy dọc từ cản trước xuyên suốt chiều dài thân xe.

Nhìn từ phía sau, Vios và Yaris thế hệ mới được trang bị cụm đèn hậu mảnh, kết hợp với thanh cản sau lớn mang lại cảm giác rộng rãi, khỏe khắn hơn. Ngoài ra, việc cân nhắc kỹ càng các phụ kiện cũng như tối giản hóa các chi tiết ở khoảng giữa hệ thống đèn cũng góp phần giúp chiếc xe trở nên trang nhã hơn.

Về thiết kế, Toyota Vios và Yaris 2018 có nhiều thay đổi ở ngoại thất và nội thất.

Về nội thất, thiết kế của Vios và Yaris thế hệ mới được truyền cảm hứng từ khái niệm “Đẳng cấp & Cảm xúc”. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, tạo cảm giác sang trọng, trực quan và rộng rãi hơn. Hệ thống cửa gió được thiết kế mới, trải đều 2 bên với viền bọc kim loại sang trọng, tinh tế. Giao diện mới của hệ thống điều hòa không khí được thiết kế trực quan, đồng thời tạo cảm giác đẳng cấp, chất lượng hơn.

Bên cạnh đó, Toyota Vios và Yaris 2018 còn được bổ sung nhiều trang bị hiện đại.

Cụ thể, phiên bản 2018 được bổ sung những tính năng hỗ trợ cho người lái như: Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (trên Vios mới phiên bản G và Yaris mới), đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao (trên Vios G mới, Vios E CVT mới và Yaris mới).

Vios 2018 có 3 phiên bản: 1.5G CVT, 1.5E CVT và 1.5E MT.

Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới cũng được trang bị đầu DVD, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động.

Vios G và Yaris mới được trang bị ghế bọc da. Ghế sau được thiết kế lại với khả năng ngả 25 độ, tăng 2 độ so với phiên bản trước đó tạo cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi. Sự thay đổi quan trọng này tạo ra nhiều không gian hơn giữa đùi và thân của hành khách, giảm áp lực hiệu quả lên vùng bụng, giúp hình thành một tư thế ngồi thoải mái hơn.

Hệ thống treo được cải thiện trên Vios và Yaris thế hệ mới đạt được sự cân bằng tối ưu về mức độ thoải mái khi di chuyển và ổn định khi vận hành. Hệ thống lò xo, giảm xóc được điều chỉnh góp phần mang lại những hành trình êm ái. Đồng thời, khả năng cách âm cũng được cải thiện so với thế hệ trước.

Tại thị trường Việt Nam, Yaris 2018 sẽ chỉ có 1 phiên bản 1.5G.

Ngoài ra, thân xe cũng được thiết kế cứng cáp hơn nhằm làm giảm những rung động không mong muốn trong quá trình di chuyển, thông qua việc Gia cố bảng điều khiển; Hàn điểm bổ sung tại cột trụ B; Thiết kế thanh giằng gầm xe lớn hơn, mạnh mẽ hơn; và Thêm các điểm nối phía dưới xe.

Thêm vào đó, Vios và Yaris thế hệ mới còn được bổ sung Hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe (VSC), 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cảm biến lùi (Yaris G, Vios G CVT và E CVT)…

Về động cơ, Toyota Vios và Yaris mới đều được trang bị hệ thống động cơ 2NR-FE 1.5L 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, sản sinh công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Huy Phương/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Chiêm ngưỡng cặp đôi Toyota Yaris và Vios TRD Sportivo 2018

Hiện tại, cả 2 dòng xe hạng B Yaris và Vios đã được nâng cấp lớn giữa vòng đời và phân phối tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á, chính vì vậy Toyota cũng phải cập nhật phiên bản TRD Sportivo mới cho chúng. Tại triển lãm xe quốc tế GIIAS vừa được tổ

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Toyota Vios ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 531 triệu đồng

Ở ngoại thất, Vios mới mang ngôn ngữ thiết kế Keen Look, cụm lưới tản nhiệt kiểu mới với những thanh nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V, đèn pha Projector được nối liền bởi thanh mạ chrome, chính giữa là vị trí đặt của logo Toyota, ở

THỦ THUẬT HAY

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Hướng dẫn vô hiệu hóa cập nhật Windows 10 trên máy tính

Việc Windows 10 tự động cập nhật sẽ giúp cho người dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng các bản vá lỗi mới nhất của hệ điều hành, nhưng đồng thời nó cũng sẽ tải về cả những tính năng, các trình điều khiển mới mà máy tính

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.