Toyota Vios ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 531 triệu đồng

Trước đó, dù Toyota Việt Nam đã cố “giấu kín” nhưng hình ảnh lô xe Vios và Yaris đầu tiên được chuyển về các đại lý vẫn tràn lan trên mặt báo.

Toyota Vios ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 531 triệu đồng

 

Ở ngoại thất, Vios mới mang ngôn ngữ thiết kế Keen Look, cụm lưới tản nhiệt kiểu mới với những thanh nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V, đèn pha Projector được nối liền bởi thanh mạ chrome, chính giữa là vị trí đặt của logo Toyota, ở phần cản dưới tích hợp 2 dải đèn LED và 2 hốc đèn sương mù. Cụm đèn hậu được thiết kế kiểu mới chính là điểm nhấn khác biệt trên Vios thế hệ mới.

 

Ngoài thiết kế bắt mắt hơn, nội thất Toyota Vios 2018 được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp DVD 7 inch, khởi động bằng nút bấm, đồng hồ thiết kế mới.

Về trang bị an toàn, mẫu xe sẽ có hệ thống ổn định thân xe VSC, khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trộm, hệ thống kiểm soát lực kéo và 7 túi khí.

 

Toyota Vios 2018 tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ như cũ là máy xăng 4 xi-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1.5L công suất tối đa 107 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT đi kèm 7 cấp số ảo từng có mặt trên bản 2017.

 

Xe có 3 phiên bản khác nhau với giá bán lần lượt: Toyota Vios G 1.5AT có giá 606 triệu đồng, Vios E 1.5AT có giá 569 triệu đồng và Vios E 1.5MT có giá 531 triệu đồng.

 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ bán được 10 chiếc Yaris 2018 trong 1 ngày

Toyota Yaris 2018 vừa ra mắt sử dụng ngôn ngữ thiết kế 'Keen Look' giống như người anh em Toyota Vios 2018. Nếu nhìn qua, Yaris 2018 có thể coi như 1 phiên bản hatchback của Vios 2018 do phần đầu của 2 xe gần như giống hệt

Đặt lên bàn cân Toyota Vios 2018 và Hyundai Accent 2018

Đầu tháng 8/2018, Toyota Vios 2018 đã chính thức trình làng tại Việt Nam với nhiều thay đổi về ngoại thất và trang bị. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Accent 2018 ở phân khúc hạng B.

Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

Theo đó, Mazda BT-50 mới được thay đổi về ngoại thất bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cấp về tính năng an toàn. Phiên bản 2.2 ATH là phiên bản mới với những nâng cấp về trang bị bao gồm màn hình cảm

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...