Hyundai Kona hay Ford EcoSport sắp có đối thủ nội địa mang tên Venucia T60

Các mẫu crossover cỡ B tại thị trường Trung Quốc như Hyundai Kona hay Ford EcoSport sắp có thêm đối thủ nội địa mang tên Venucia T60.

Crossover cỡ B hiện là một trong những phân khúc được nhiều hãng ô tô quan tâm. Mỗi năm, phân khúc này lại đón nhận thêm những 'gương mặt' mới. Một trong số đó có mẫu ô tô Trung Quốc Venucia T60.

Venucia chính là thương hiệu con của liên doanh Dongfeng Nissan, được thành lập vào hồi đầu năm ngoái ở thị trường Trung Quốc. Mẫu crossover cỡ B mới của Venucia sở hữu kích thước cụ thể bao gồm chiều dài tổng 4.412 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.679 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm.

Venucia T60 sở hữu thiết kế mới mẻ với những đường gân rắn rỏi và kiểu dáng tổng thể khá độc đáo. Ở góc nhìn trực diện, mẫu crossover cỡ B này gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn pha LED và dải đèn LED định vị ban ngày nằm dọc bên dưới. 

Hyundai Kona hay Ford EcoSport sắp có đối thủ nội địa mang tên Venucia T60

Thiết kế đầu xe của Venucia T60

Bên sườn Venucia T60 xuất hiện cột A và B màu đen, nóc xe thẳng cùng đường viền cửa sổ dốc dần lên ở phía sau, tương tự chắn bùn. Những đường gân bên sườn làm nhấn mạnh thêm vẻ cơ bắp cho mẫu ô tô Trung Quốc này. Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh thiết kế đuôi xe của Venucia T60. 

Venucia T60 khi nhìn ở bên sườn

Bước vào bên trong T60, người lái được chào đón bằng thiết kế khác biệt hẳn so với những sản phẩm trước đó của thương hiệu Venucia. Thiết kế tổng thể của nội thất toát lên vẻ đơn giản và trang nhã.

Cụm điều khiển trung tâm của Venucia T60 được ốp giả sợi carbon với những chi tiết màu bạc làm điểm nhấn. Trên mặt táp-lô xuất hiện màn hình thông tin giải trí như nằm lơ lửng. Màn hình này tích hợp những tính năng như giải trí, hình ảnh toàn cảnh Paronama hay định vị. Theo thông tin từ hãng Venucia, T60 sẽ được trang bị màn hình LCD 8 inch để hiển thị bản đồ, chơi nhạc hay những ứng dụng khác theo thời gian thực. 

Thiết kế nội thất của Venucia T60 

Venucia T60 sẽ được trang bị cả cửa sổ trời

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Venucia T60 là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 126 mã lực. Hiện chưa rõ động cơ này sẽ kết hợp với hộp số nào, có thể là loại sàn 5 cấp hoặc CVT.

Giá bán của Venucia T60 cũng chưa được công bố. Chỉ biết rằng, Venucia T60 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ford EcoSport hay Hyundai Kona tại thị trường Trung Quốc vào quý IV năm nay.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/hyundai-kona-va-ford-ecosport-co-them-doi-thu-gia-re-den-tu-trung-quoc-id20180727200157562

TIN LIÊN QUAN

Liên doanh của Nissan tung ra SUV mới Venucia V-Online với logo như xe VinFast

Venucia V-Online là mẫu SUV cỡ C nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ đồng thời cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Hyundai Kona 3 tháng nữa sẽ về Việt Nam với giá 450 triệu

Với giá bán dự kiến 450 triệu, Hyundai Kona đang khiến Ford EcoSport lo sợ.

Bạn sẽ lựa chọn crossover nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford Ecosport

Không sôi động như nhiều thị trường khác, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ ở Việt Nam hiện còn rất nghèo nàn, với sự độc chiếm của Ford EcoSport và Suzuki Vitara. Do đó, sự tham gia của Hyundai Kona và Honda HR-V sắp tới phần nào sẽ thỏa mãn cơn khát

Hyundai Kona 2018 và Ford EcoSport 2018: Đâu là chiếc xe đáng mua hơn?

Như vậy, mẫu xe Hyundai Kona đã ra mắt tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport 2018 ở phân khúc crossover hạng B.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Sự thay đổi thứ bậc trong bảng xếp hạng doanh số crossover hạng B tháng 11

Ba mẫu crossover hạng B đều thay đổi thứ bậc trong bảng xếp hạng doanh số tháng 11.

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.