Mazda CX-5 2018 sắp bán tại Anh sẽ được nâng cấp hệ thống động cơ

Mẫu crossover của Mazda sẽ được bán chính thức tại Anh vào ngày 31/8 tới, mẫu xe này sẽ được nâng cấp hệ thống động cơ và thêm nhiều tính năng an toàn mới. 

Mazda CX-5 2018 sắp bán tại Anh sẽ được nâng cấp hệ thống động cơ

Mazda CX-5 2018 sắp bán tại Anh

CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Anh, với doanh số 3.612 chiếc được bán ra kể từ khi thế hệ thứ hai của mẫu xe này chính thức ra mắt thị trường năm ngoái. Trên toàn cầu, mẫu crossover này cũng chiếm tới 25% tổng doanh số bán hàng của Mazda.

Phiên bản thấp nhất chạy xăng được trang bị động cơ Skyactiv-G 2.0L với công suất tối đa 162 mã lực và hệ dẫn động cầu trước. Đây cũng là mẫu CX-5 chạy xăng đầu tiên tại Anh được trang bị tùy chọn hộp số tự động 6 cấp bên cạnh hộp số sàn 6 cấp cũ. 

Mazda CX-5 2018 tại Anh không có khác biệt về ngoại hình so với bản cũ.

Phiên bản máy dầu sẽ sử dụng động cơ Skycativ-D 2.2L, cho công suất tối đa 148 mã lực hoặc 181 mã lực. Mazda đã tinh chỉnh lại buồng đốt, nâng cấp kim phum áp lực mới, bộ tăng áp hai giai đoạn và Hệ Thống SCR (Selective Catalytic Reduction) cho động cơ Diesel này.

Động cơ dầu Skyactiv 2.2L với công suất 181 mã lực mạnh mẽ hơn động cơ cũ 9 mã lực. Điều này có được nhờ vào bộ tăng áp giờ đã áp dụng hình học biến thiên giúp tăng áp lực cho giai đoạn tăng tốc giữa và cuối, cũng như tăng tỷ số nén. 

Khoang nội thất CX-5 nổi bật với các chi tiết bằng da và màn hình 7 inch tích hợp điều hướng riêng của Mazda.

Về ngoại hình, thay đổi lớn nhất của Mazda CX-5 nằm ở bộ mâm 19 inch của phiên bản Sport Nav+. Còn lại các trang bị tiêu chuẩn vẫn khá đa dạng như: Đèn pha LED, gương tự động gập, điều hòa hai vùng, radio DAB và màn hình cảm ứng màu 7 inch với hệ thống điều hướng tích hợp của Mazda.

Ngoài ra, các trang bị an toàn cũng được nâng cấp, với các tính năng như: kiểm soát hành trình qua radar, theo dõi điểm mù, báo hiệu phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ phanh thông minh, điều khiển tia ánh sáng đèn, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo chệch làn.

Viết Hoàng/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/mazda-cx-5-2018-sap-ban-tai-anh-co-gi-khac-biet-voi-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ

Mặc dù thông tin chi tiết về model mới này chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là một phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, được định vị giữa CX-5 và CX-9.

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda đang phát triển mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ

Theo thông tin chính thức, hãng xe Nhật Bản - Mazda đang phát triển một mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ. Mẫu xe mới này sẽ nằm giữa phần khúc Mada CX-5 và...

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

THỦ THUẬT HAY

Định danh và xác thực điện tử là gì?Cách định danh điện tử với CDVCQG

Việc định danh và xác thực điện tử giúp bạn thực hiện các thủ tục hành chính nhanh gọn hơn. Sau đây là cách định danh điện tử trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia cho bạn...

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?