Honda HR-V 2019 trình làng, khai tử hộp số sàn, giá khởi điểm chưa đến 500 triệu VNĐ

Honda HR-V đang có một vị trí vững chắc trong thị trường crossover cỡ nhỏ, nhưng nó vẫn cần bổ sung những cập nhật cần thiết cho năm 2019 để theo kịp các đối thủ cạnh tranh. Ở phiên bản mới, HR-V có thêm vài biến thể mới và giá tăng nhẹ.

Honda HR-V 2019 trình làng, khai tử hộp số sàn, giá khởi điểm chưa đến 500 triệu VNĐ

Sự thay đổi lớn nhất trong dòng sản phẩm HR-V 2019 là việc hãng xe Nhật quyết định khai tử hộp số sàn, đây là tin buồn với các tín đồ yêu cảm giác lái thể thao thực sự sau vô lăng HR-V. 

Honda biết điều đó và hãng đã quyết định bù đắp cho các fan của mình bằng cách điều chỉnh hộp số vô cấp CVT mô phỏng việc sang số như trên số sàn. Các kỹ sư cũng sẽ cố gắng hạ thấp vòng tua máy nhiều nhất có thể, đi kèm với tính năng phanh động cơ. 

So với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-3 số tự động thông thường và Hyundai Kona sử dụng bộ ly hợp kép, Honda HR-V tự tin đánh bại tất cả nhờ tính thực tiễn cao. 

Như đã đề cập, giá bán của Honda HR-V 2019 có tăng nhưng không nhiều. Phiên bản số sàn LX có giá 20.000 USD (~ 464 triệu VNĐ) đã biến mất, trong khi bản LX CVT có giá từ 21.465 USD (~ 498 triệu VNĐ), đã bao gồm 50 USD (~ 1,1 triệu VNĐ) phí vận chuyển. 

Tiếp theo, cặp đôi EX và EX-L có giá tăng 200 USD (~4,6 triệu VNĐ) so với trước. Ngoài ra, Honda cũng bổ sung cho HR-V 2019 hai biến thể mới, một là Sport có giá từ 23.212 USD (~ 539 triệu VNĐ), đã gồm phí vận chuyển. 

Đúng như tên gọi, phiên bản HR-V Sport mới thể thao hơn đáng kể nhờ bộ thân xe đặc biệt hơn, đi kèm các bánh xe 18 inch, sơn ngoại thất màu đen, ở bên trong xe được trang bị các bàn đạp nhôm và vô lăng bọc da có tỷ lệ biến thiên. 

Biến thể mới còn lại là HR-V Touring, đây cũng là chiếc xe giúp bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn sự nâng cấp trên HR-V 2019, bởi chỉ có HR-V Touring được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED, các ghế bọc da với ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng. Đi kèm với việc bổ sung nhiều tính năng hiện đại hơn, giá bán 29.535 USD (~ 685 triệu VNĐ) của HR-V Touring cũng cao hơn nhiều so với các bản HR-V còn lại.

 

 

 

Tất cả các phiên bản Honda HR-V cập nhật đều được lắp đặt tiêu chuẩn hệ thống giải trí Display Audio với màn hình 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, ghế mới, khay đựng cốc sửa đổi, bảng đồng hồ đo tốc độ cỡ lớn và màn hình đo tốc độ vòng tua máy kỹ thuật số. Sức mạnh sẽ tiếp tục được cung cấp bởi động cơ 1,8 lít cho ra 141 mã lực, dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD là tùy chọn trị giá 1.400 USD (~ 32,5 triệu VNĐ). 

 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/honda-hr-v-2019-trinh-lang-loai-bo-so-san-va-gia-khoi-diem-chua-den-500-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Honda HR-V 2019 sẽ về Việt Nam cuối năm nay, cạnh tranh Ford EcoSport

Cụ thể, Honda HR-V 2019 có 3 phiên bản gồm E, EL và RS sẽ có mặt tại đại lý ô tô Honda tại Thái Lan từ 8/7 tới với giá dao động từ 949.000 – 1.119.000 baht, tương đương 655 -772 triệu đồng.

Mazda CX-3 lột xác để cạnh tranh Honda HR-V, Hyundai Kona

Theo thông tin được tờ Go Auto đăng tải, CX-3 đang bán rất chạy tại các thị trường nơi xe có mặt. Nhận ra điều đó, Mazda đang có ý định thay đổi toàn diện chiếc crossover để giới thiệu tới các khu vực tiềm năng khác. Thế hệ kế tiếp của CX-3 vì thế

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng giá nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz

Giá ô tô Honda tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz.

Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

Honda Việt Nam điều chỉnh giá mẫu xe CR-V 2018 từ đầu năm 2019

Honda Việt Nam Việt Nam vừa có thông báo chính thức về việc điều chỉnh giá mẫu xe CR-V 2018 từ đầu năm 2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá cuả 3 phiên bản Honda CR-V 2018 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ tăng 10 triệu đồng, lần lượt

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Hyundai Kona 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến, giá từ 465 triệu đồng

Hyundai Kona 2018 bản lắp ráp chủ vừa được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hồi tháng 8 năm nay, và trình làng thế giời giữa năm 2017, thế nhưng mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã tiếp tục tung ra bản nâng cấp 2019 cho chiếc crossover đô thị của mình, tại

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu