Kia Sportage 2019 chính thức vén màn tại Anh Quốc, có phiên bản kỷ niệm Edition 25

Kia Sportage 2019 đã chính thức được vén màn với gần như đầy đủ thông số kỹ thuật cũng như giá bán tại thị trường Anh Quốc. Cả ngoại thất, nội thất, hệ truyền động và công nghệ an toàn của Sportage mới đều được cập nhật.

Kia Sportage 2019 chính thức vén màn tại Anh Quốc, có phiên bản kỷ niệm Edition 25

Trong đó, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Sportage 2019 chính là việc xuất hiện của hệ truyền động hybrid nhẹ (dầu diesel - điện 48V), có tên EcoDynamics+, do chính Kia sản xuất.

Cỗ máy này bao gồm một động cơ dầu diesel 2.0 lít 4 xi-lanh kết hợp cùng một động cơ điện dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG (Belt-Driven Starter Generator) và một gói pin lithium-ion 0,4kWh. 

Thiết lập này cho ra tổng công suất 182 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, đây cũng là lựa chọn hộp số duy nhất cho hệ truyền động hybrid EcoDynamics+ hoàn toàn mới. 

Phần còn lại trong dải động cơ của Sportage 2019 đều được cập nhật để tuân thủ các quy tắc khí thải Euro 6d. Bên cạnh đó, Kia đã thay thế đơn vị dầu diesel CRDi 1,7 lít bằng loại 1,6 lít mới, cho ra hai mức công suất 114 hoặc 134 mã lực. Trong đó, phiên bản mạnh mẽ hơn sẽ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hai lựa chọn động cơ xăng của Sportage mới tiếp tục là cỗ máy hút khí tự nhiên 1,6 lít 130 mã lực và phiên bản tăng áp T-GDI cho ra 174 mã lực. Những chiếc Sportage chạy xăng mạnh mẽ hơn sẽ được trang bị dẫn động AWD và hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

Như đã chia sẻ từ đầu, bản cập nhật giữa vòng đời của Kia Sportage cũng được nâng cấp đáng kể ở mặt công nghệ an toàn, với sự bổ sung của loạt tính năng hỗ trợ lái mới nhất như điều khiển hành trình chủ động bao gồm chức năng Stop&Go, cảnh báo lái xe, cảnh báo nguy cơ xảy ra va chạm đi kèm hệ thống phát hiện người đi bộ hoặc vật cản và cảnh báo điểm mù. 

Đối với nội thất, hãng xe Hàn Quốc đã làm mới hệ thống thông tin giải trí của Sportage 2019, tùy thuộc từng cấu hình mà xe được trang bị màn hình cảm ứng 7.0 hoặc 8.0 inch cũng như màn hình 8.0 không khung đỡ mới.

Bên cạnh đó, từ phiên bản Grade 2 trở lên, xe được hưởng lợi thêm từ hệ thống dẫn đường vệ tinh và Connected Services của Kia theo tiêu chuẩn, chúng bao gồm việc cập nhật tình trạng giao thông thực, các vị trí tốc độ, dự báo thời tiết và tất nhiên không thể thiếu Android Auto và Apple CarPlay. 

Ngoài những cập nhật đáng chú ý dành cho Sportage 2019 thông thường, Kia còn đặc biệt giới thiệu một phiên bản Edition 25 để kỷ niệm 25 năm ngày ra đời của chiếc xe thể thao này.

Kia Sportage Edition 25 2019 được trang bị động cơ xăng 1,6 lít, các bánh xe hợp kim 17 inch, nội thất bọc vải đen và da, hệ thống thông tin giải trí 8 inch cùng hệ thống âm thanh cao cấp JBL 8 loa gồm loa siêu trầm, ngoài và loa trung tâm phía trước. 

Tại Anh, Kia Sportage mới có giá bán khởi điểm từ 20.305 bảng Anh (~ 620 triệu VNĐ) đối với bản xăng 1,6 lít 2WD cơ sở, trong khi đó bản Edition 25 sẽ có giá từ 25.655 bảng Anh (~ 783 triệu VNĐ), và phiên bản hybrid có giá đắt nhất, ở mức 32.545 bảng Anh (~ 994 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/kia-sportage-2019-ha-lop-tai-anh-quoc-bo-sung-phien-ban-ky-niem-edition-25.html

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chính thức đầu tiên về Kia Sportage 2019

Dự kiến, những thay đổi lớn nhất trên Kia Sportage 2019 sẽ nằm ở dải truyền động. Cụ thể, Kia sẽ bổ sung cho Sportage 2019 một hệ thống hybrid nhẹ mới (kết hợp đơn vị dầu diesel 2.0 lít), và một động cơ dầu diesel 1,6 lít mới được Kia mô tả là đơn

Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh có giá từ 620 triệu đồng

Điểm nổi bật của nâng cấp lần này chắc chắn là sự ra đời của hệ thống truyền động Diesel mild-hybrid 48-volt 'EcoDynamics +' mới của Kia; bên cạnh động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.0 lít được dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG và một bộ

Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Về kiểu dáng, phía trước và sau xe Kia Sportage facelift có phần cản và đèn được thiết kế lại. Đèn LED chạy ban ngày mới tương tự Cerato và Ceed. Phiên bản GT-Line có lưới tản nhiệt màu đen bóng. Ngay bên dưới là thanh ngang chạy liền mạch, nối hai

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 trên phố

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 đã được bắt gặp trên đường phố với rất nhiều ngụy trang, tuy nhiên, chiếc xe vẫn để lộ hệ thống chiếu sáng mới, bao gồm đèn pha tinh chỉnh kết hợp đèn chạy ban ngày kiểu 4 vòng tròn.

SUV cỡ trung Sportage được Kia vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất

Báo cáo tổng kết cuối năm của Kia đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố, trong đó mẫu SUV cỡ trung Sportage được hãng vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất.

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước

Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị nội thất lạc hậu như Seltos Deluxe từng bán ở Việt Nam

Với giá bán khởi điểm 24,42 triệu Won (khoảng 494 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị khá cơ bản, thậm chí là lạc hậu.

Ngắm thiết kế "bằng xương, bằng thịt" của Kia Sportage 2022 tại đại lý, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V

Kia Sportage 2022 hiện đã được bày bán ở thị trường Hàn Quốc với giá dao động từ 24,42 - 40,51 triệu Won (khoảng 494 - 820 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá