Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Theo giám đốc tiếp thị Kia châu Âu, ông Artur Martins, hãng xe này sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên, sử dụng hệ động cơ giống với chiếc Niro PHEV bao gồm một động cơ đốt trong 1,6 lít 139 mã lực kết hợp mô-tơ điện công suất 59kWh và ắc quy 8,4kWh. 

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Kia sẽ hybrid hóa rất nhiều dòng sản phẩm của mình

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước châu Âu.

Trước khi bất kì mẫu xe hybrid nào trình làng, Kia sẽ ra mắt chiếc Soul EV chạy thuần điện hoàn toàn mới ở triển lãm Los Angeles vào tháng 11. Soul EV sẽ có nhiều phiên bản, trong đó bản cao cấp nhất sẽ sử dụng động ắc quy công suất 60kWh với tầm hoạt động 482km.

Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, hãng xe Hàn Quốc còn đang bí mật phát triển một mẫu xe chạy pin nhiên liệu hydro với thiết kế gần giống chiếc SUV Sorento.

Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/kia-sap-ra-mat-phien-ban-dong-co-hybrid-cho-sportage-va-sorento.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra vào tháng 3, Kia Ceed thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em như Kia Forte và Stinger.

Kia Ceed 2018 sẽ mở bán chính thức tại thị trường châu Âu từ 1/8 tới

Các khách hàng châu Âu đã rất háo hức để có thể sở hữu một chiếc Kia Ceed mới, hãng xe Hàn Quốc cho biết chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở nước Anh từ ngày 1/8/2018 với giá khởi điểm từ 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ).

Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu

Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên mẫu CR-V hybrid ra mắt, vinh dự đó thuộc về Trung Quốc. Khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới chính thức được đặt hàng phiên bản này từ quý 3/2017. Phiên bản Honda CR-V hybrid tại Châu Âu sẽ được

Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018

Ngoài ra, xe sẽ được trang bị tùy chọn chế độ lái thông minh của Honda i-MMD (Hybrid Multi Mode Drive) giúp truyền tải phân bổ mô-men xoắn mượt hơn.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Thay thế phiên bản CR-V cũ sử dụng động cơ diesel, chiếc CR-V hybrid sử dụng 2 động cơ điện, 1 động cơ xăng iVTEC Atkinson dung tích 2.0 L, một hệ thống truyền trực tiếp với một tỷ lệ cố định và bộ pin lithium-ion.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.