Chiêm ngưỡng BMW X5 M Avalanche nam tính và mạnh mẽ của Auto-Dynamics

 

BMW X5 hoàn toàn mới được ra mắt toàn cầu cách đây gần hai tháng, và những gì các fan của BMW đang thực sự mong đợi chính là sự trình làng của một phiên bản M hiệu suất chính thức của X5. 

Chiêm ngưỡng BMW X5 M Avalanche nam tính và mạnh mẽ của Auto-Dynamics

Tuy nhiên, với động thái hiện tại từ hãng xe Đức, rất có thể biến thể hàng đầu dòng X5 sẽ phải chờ tới tận năm sau mới được công bố. Để xoa dịu các Bimmer, hãng độ Auto-Dynamics đến từ Ba Lan đã quyết định tùy chỉnh và giúp X5 M F85 trở nên ấn tượng hơn. 

Thực tế, chưa cần nâng cấp gì, một chiếc X5 M vốn đã rất mạnh mẽ và khả năng hiệu suất cao. Với công suất 650 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại tiêu chuẩn, chiếc xe thể thao Đức thậm chí còn có thể được dùng để so sánh với siêu SUV Lamborghini Urus hùng mạnh. 

Sau khi qua tay Auto-Dynamics, khối động cơ V8 4,4 lít của BMW X5 M đã được cải thiện và cho ra mức công suất mới là 670 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 880Nm. Sự gia tăng nhẹ này đến từ việc làm mới bộ ECU, lắp đặt hệ thống ống xả titan hiệu Akrapovic cũng như các bộ lọc khí được nâng cấp và nhiều chỉnh sửa nhỏ khác. 

Cuối cùng, với các con số sản lượng mới, X5 M có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 3,5 giây, nhanh hơn nguyên bản 0,7 giây, đây là một kết quả khá ấn tượng đối với một chiếc xe nặng 2.386 kg như X5 M. Tốc độ tối đa của bản độ này chắc chắn cũng nhỉnh hơn mức 250 km/h của X5 M tiêu chuẩn. 

Ngoài việc sửa đổi động cơ của xe, hãng độ Ba Lan cũng đã thay thế các bánh xe tiêu chuẩn bằng một bộ vành 22 inch lớn hơn, được sơn trong màu tối, phù hợp với thân xe sơn màu đen satin, sự kết hợp này khiến tổng thể xe trở nên huyền bí và mạnh mẽ hơn. 

Chỉ có các kẹp phanh được sơn màu xanh dương để tạo sự tương phản về mặt thẩm mỹ, đi kèm là một số điểm nhấn sợi carbon, các điều chỉnh trên xe được làm tròn với sự bổ sung của hệ thống treo hạ gầm đến từ Hamann. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-bmw-x5-m-avalanche-nam-tinh-va-manh-me-cua-auto-dynamics.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với 'thần thái' khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh

Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Chiếc Ferrari F12berlinetta này từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la, tuy nhiên phiên bản khi còn nằm trong ga-ra của vị doanh nhân này so với chiếc xe ở thời điểm hiện tại có 'thần thái' khác biệt hoàn toàn.

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020

Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.

Siêu SUV Lamborghini Urus ST-X bất ngờ ra mắt

Trên nền tảng siêu SUV Lamborghini Urus, bộ phận Lamborghini Squadra Corse sẽ đưa trải nghiệm xe đua thể thao lên một phân hạng mới, bằng chiếc Urus ST-X Concept.

Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam đang năm trong khu nhà của Minh Nhựa

Thì ra Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam vừa được vận chuyển vào Tp.HCM ngày hôm qua (18/11) là của Minh 'nhựa'. Siêu SUV nhanh nhất thế giới đang nằm trong khu nhà của vị đại gia này.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

THỦ THUẬT HAY

Cách giải quyết hoàn toàn vấn đề máy tính chạy chậm bất thường!

Nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp có rất nhiều. Trong quá trình sử dụng có rất nhiều phần mềm được cài đặt có thể xung đột lẫn nhau, có nhiều rác hệ thống khiến hệ thống bị ì ạch.

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.