Xe tải trục xe máy chạy bằng xăng có 9 bánh xe tại Trung Quốc gây xôn xao

Chiếc xe tải trục xe máy chạy bằng xăng có 9 bánh xe vừa được trình làng tại Trung Quốc với những đặc điểm thú vị.

Những “cỗ máy khổng lồ” này chủ yếu được bán ở vùng nông thôn Trung Quốc, và bạn sẽ không nhìn thấy chúng ở các thành phố lớn. Chúng được tạm gọi là “xe ba bánh sử dụng trong nông nghiệp”.

Những chiếc xe này chính thức đươc phân loại vào dạng ‘xe ba bánh’, mặc dù trên thực tế chúng có nhiều bánh xe hơn. Có lẽ chính phủ Trung Quốc không muốn bận tâm đến việc phải thêm một thể loại xe mới. 

Xe tải trục xe máy chạy bằng xăng có 9 bánh xe tại Trung Quốc gây xôn xao

Chiếc Shenghuoshen

Tên thương hiệu của chiếc xe tải màu xanh ở những bức ảnh đầu tiên là Shenghuoshen, có nghĩa là Chúa Thánh Thần.

Tất cả những chiếc xe tải cỡ lớn này đều được trang bị động cơ xăng, trong khi hầu hết các xe ba bánh nông nghiệp nhỏ hơn khác thường sử dụng điện.

Chúa Thánh Thần SHS175ZH-2 được trang bị động cơ làm mát bốn xi-lanh 175 cc, tạo ra công suất từ 10 đến 20 mã lực. Tốc độ tối đa của xe là 60 km / h. Dung tích bình nhiên liệu là 16 lít và nhà sản xuất tuyên bố phạm vi hoạt động của nó là 500 km, một con số nghe có vẻ hơi quá lạc quan.

Kích thước xe 3490/1360/1370 và trọng lượng là 365 kg. Giá cho mẫu xe độc đáo này là 16.999 nhân dân tệ hoặc 2520 USD (vào khoảng hơn 57 triệu đồng). 

Chiếc xe mang nhãn hiệu Xinling

Đây là một chiếc xe khác, mang nhãn hiệu Xinling. Nó có thông số kỹ thuật rất giống với chiếc Shenghuoshen, với động cơ 175 cc tương tự, nhưng tốc độ kém hơn, tối đa 50 km / h. Xe cũng không có phanh ABS. Giá bắt đầu từ 13.588 nhân dân tệ hoặc 2017 USD (khoảng 45,9 triệu đồng).

Mặt trước là một chiếc xe máy, với gương gắn trên tay lái và một bảng điều khiển nhỏ.

Chữ (Fu) với ý nghĩa mang lại sự may mắn.

Một chữ fu, nghĩa là may mắn xuất hiện ở phần thùng xe. Các nhà sản xuất xe trong phân khúc này đặt chữ fu vào một nơi dễ thấy trên xe với niềm tin rằng nó có thể mang lại may mắn.

Chiếc Shuangshi

Một biến thể khác có tên gọi Shuangshi, có nghĩa là Double Lion. Mẫu xe này có một chiếc thùng dài hơn hai chiếc ở trên. Tốc độ tối đa của xe được xác nhận là 70 km / h và có mức giá rẻ hơn nhiều, khởi điểm chỉ 9980 NDT, tức 1481 USD (khoảng 33,7 triệu đồng).

Chiếc Zhongqi màu xanh quân đội.

Và chúng tôi kết thúc câu chuyện về loại xe độc đáo này ở đây với sự ngạc nhiên là một chiếc Zhongqi (H eavy Ride ) ZQ200ZH-2A được sơn màu xanh quân đội, với bánh xe khá nhỏ và sọc vàng trên bình nhiên liệu. Động cơ xe là 300 cc, tốc độ tối đa là 50 km / h. Mẫu xe trông rất hầm hố này có giá 10.350 nhân dân tệ hoặc 1537 USD (khoảng 35 triệu đồng).

Khánh Hồng

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Sau Trung Quốc, bản chạy điện của Mercedes GLB tiếp tục “bành trướng” Thế giới: hàng ghế sau vẫn chỉ cho trẻ em ngồi

Thị trường tiếp theo mà Mercedes EQB sẽ chinh phục sau Trung Quốc là châu Âu, và chiếc xe cũng đã sẵn sàng để được bán ra tại Mỹ.

Từ 1/1/2019, tất cả sản phẩm xăng, dầu sẽ bị áp tăng kịch khung thuế bảo vệ môi trường

Hiện nay dầu hỏa chủ yếu được sử dụng cho các doanh nghiệp sản xuất với tổng sản lượng khoảng 4.500-5.000 m3/tháng. Dầu hỏa được sử dụng gần như không đáng kể tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa vì mạng lưới điện ngày càng phủ kín đến các địa

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành hợp kim 18 inches mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao.

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới “trình làng”, tuyên bố chỉ “ăn” trung bình 6 lít xăng/100km

Thế hệ mới nhất của Mitsubishi Outlander PHEV vẫn giữ lại động cơ xăng của đời cũ, nhưng lại thay hệ động lực điện plug-in hybrid thế hệ mới nhất.

Hãi hùng xe chở xăng sân bay vượt đèn đỏ suýt cán xe máy ở Hà Nội

Chiếc xe bồn chở xăng sân bay không giảm tốc độ lao vút qua ngã tư khi đèn đã đỏ khiến xe ôtô và xe máy làn đèn xanh phanh dúi dụi.

Cập nhật giá lăn bánh 3 mẫu xe ôtô VinFast tại Việt Nam

So với mức giá bán theo công bố từ phía nhà sản xuất, trị giá của một chiếc ôtô lăn bánh tại Việt Nam thường cao hơn khoảng 20% (tùy thành phố) so với giá tiền mua xe ban đầu.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Trên Facebook có rất nhiều thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng. Trong số đó, có tới 7 thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng mà không phải ai cũng biết. Vậy đó là những thủ thuật Facebook nào, hãy cùng tìm hiểu ngay bây

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone thật đơn giản với Gihosoft

Gihosoft sẽ hỗ trợ bạn trong các tình huống mất dữ liệu khác nhau: cho dù chúng bị mất do vô tình bị xóa đi, nâng cấp iOS hoặc jailbreak máy,… Ngay cả khi iDevices của bạn bị mất, bị đánh cắp, bị hỏng hoặc bị khóa, thì

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...