Mercedes-Benz G63 AMG biển số "tứ quý" 7 tại Phú Thọ

Không thua kém các doanh nhân tại Tp.HCM, Hà Nội, Bình Định, chiếc Mercedes-Benz G63 AMG tại Phú Thọ cũng sở hữu chiếc biển 'tứ quý' 7 đẹp mắt.

Những chiếc 'hộ khẩu' đẹp như mơ của Mercedes-Benz G63 AMG tại Việt Nam trải dài khắp các tỉnh thành như Sài Gòn, Hà Nội, Bình Định, Nha Trang, Quảng Bình hay Phú Thọ. Trong đó, 'vua địa hình' của một người yêu xe tại Phú Thọ mang biển 'tứ quý' 7. 

Mercedes-Benz G63 AMG biển số "tứ quý" 7 tại Phú Thọ

'Vua địa hình' Mercedes-Benz G63 AMG biển số 'tứ quý' 7 tại Phú Thọ. Ảnh: Thế Anh

Không chỉ riêng Mercedes-Benz G63 AMG tại Phú Thọ, một số chiếc tại Hà Nội, Sài Gòn, Bình Định cũng sở hữu biển 'tứ quý' đẹp mắt. Ảnh: Thế Anh

Biển 'tứ quý' cũng từ lâu được một số doanh nhân sở hữu xe sang cực kỳ ưa chuộng vì tin rằng sẽ mang đến sự may mắn và tài lộc cho mình. Riêng biển 4 con số 7 được giới luận biển đọc là tứ thất hay còn có ý nghĩa là bốn mùa không mất. 

Rolls-Royce Phantom chính hãng đầu tiên của bà Dương Thị Bạch Diệp với biển 77L-7777

Ngoài chiếc biển 'tứ quý' 7 gắn trên chiếc Mercedes-Benz G63 AMG tại Phú Thọ, tại Việt Nam, còn có khá nhiều mẫu xe được chủ nhân lựa chọn biển 'tứ quý' này như một chiếc Mercedes-Benz G63 AMG tại Bình Định hay nổi tiếng nhất là chiếc Rolls-Royce Phantom chính hãng đầu tiên của bà Dương Thị Bạch Diệp với biển 77L-7777. Thậm chí, chữ cái L nếu lật ngược lại cũng sẽ ra con số 7.

Bên cạnh chiếc Mercedes-Benz G63 AMG biển 'tứ quý' 7 gây không ít sự khâm phục của giới mê xe trong cả nước, một doanh nhân Phú Thọ còn sở hữu chiếc xe siêu sang đáng ao ước Maybach 57 với ngoại thất dán đề-can màu xanh cửu long cực kỳ bắt mắt. 

Biển 'tứ quý' 7 mang hàm ý là bốn mùa không mất. Ảnh: Thế Anh

Mercedes-Benz G63 AMG của người yêu xe tại Phú Thọ thuộc thế hệ cũ và có giá bán khoảng 7,3 tỷ Đồng, chiếc xe địa hình này có đặc điểm là rất kén thay đổi phong cách dù ra đời từ năm 1979 cho đến nay. Ở phiên bản mới, G63 AMG vẫn giữ phong cách bệ vệ nhưng đã được thay đổi một số chi tiết hiện đại hơn.

'Vua địa hình' Mercedes-Benz G63 AMG sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp AMG và hệ dẫn động bốn bánh 4Matic, nhờ đó, Mercedes-Benz G63 AMG mất khoảng thời gian 5,3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/vua-dia-hinh-mercedesbenz-g63-amg-bien-so-tu-quy-7-tai-phu-tho-id20180722094050651

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Mercedes-Benz G-Class phiên bản dành riêng cho đơn vị an ninh và quân đội

Hãng xe Đức vừa cho ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2022 với điểm đặc biệt là dành riêng cho các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa và quân đội. Theo đó, mẫu xe này mang mã nội bộ BR 464, dòng sản phẩm mới vẫn được kinh doanh song song với BR 461, vốn thuộc...

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

Mercedes-Benz E-Class bị triệu hồi do lỗi cảm biến sau

Hãng xe Đức thông báo triệu hồi dòng xe Mercedes Benz E-Class được sản xuất từ tháng 4/2019 đến tháng 7/2020 do hệ thống camera lùi và cảm biến lùi có thể không hoạt động đúng cách, mất khả năng hỗ trợ cho người lái dẫn đến nguy cơ gặp tai nạn.

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.