Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất ở Buôn Ma Thuột

Sự có mặt của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost với 2 tông màu trắng-đen đúng lúc dàn siêu xe xuyên Việt tập trung tại thủ phủ cà phê Việt Nam.

Như đã đưa tin, sau khi tham dự hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên, đoàn xế 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tập trung về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo. 

Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất ở Buôn Ma Thuột

Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất ở Buôn Ma Thuột  

Đây là 1 trong 2 chiếc Rolls-Royce Ghost thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được biết, trong ngày đoàn siêu xe này tập trung tại thủ phủ cà phê Việt Nam đã có sự xuất hiện của một chiếc xe siêu sang là Rolls-Royce Ghost với ngoại thất được phối 2 tông màu trắng-đen khá độc. Đây là 1 trong số 6 chiếc Rolls-Royce nằm trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tái xuất ở Buôn Ma Thuột nguyên bản có màu sơn đen bóng. Sau đó, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên cho dán lại ngoại thất màu trắng và phần đầu xe cũng như cản va sau khoác áo đen nhám. 

Ngoại thất xe siêu sang Rolls-Royce Ghost được phối 2 màu trắng-đen nhám 

Màu sơn nguyên bản của chiếc Rolls-Royce Ghost này là đen

Chưa dừng lại đó, bộ mâm 7 chấu đơn nguyên bản mạ crôm của chiếc Rolls-Royce Ghost cũng được Chủ tịch Trung Nguyên cho sơn lại màu đen nhám. Được biết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn 1 chiếc Rolls-Royce Ghost nữa cũng phối màu như chiếc Ghost trong bài viết này nhưng ngoại thất được độ thêm cản va trước và mang biển kiểm soát Hà Nội. 

Tại một sự kiện trưng bày dàn xe 'khủng' hơn 70 tỷ Đồng tại thủ phủ cà phê Việt Nam vào cuối tháng 3 đầu năm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce Ghost khác với ngoại thất giữ nguyên màu đen nhưng 1 tháng sau đó đã bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5.

Theo một số nguồn tin, chiếc Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông chủ cà phê Trung Nguyên mới tái xuất ở Buôn Ma Thuột sẽ không tham dự vào hành trình sắp tới cùng với các siêu xe. Hành trình này dự kiến sẽ có 12 siêu xe tham dự và đi qua các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu. Hiện chưa rõ hành trình này có đến miền Tây như lịch trình ban đầu hay không. 

Rất hiếm ai sở hữu Rolls-Royce Ghost trang bị bộ áo theo phong cách độc đáo như Chủ tịch Trung Nguyên

Rolls-Royce Ghost mang bộ áo 2 tông màu của Chủ tịch Trung Nguyên thuộc thế hệ đầu tiên, chiếc xe siêu sang này được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 250 km/h. Giá bán cho một chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên đã qua sử dụng dao động từ 7,5 đến 11,5 tỷ Đồng.

Ảnh: Phan Duy

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/rollsroyce-ghost-2-tong-mau-doc-la-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-tai-xuat-o-buon-ma-thuot-id20180720092216213

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực