Những chiếc Toyota Yaris facelift được thông quan và đưa về đại lý

Những chiếc Toyota Yaris facelift đã được thông quan và đưa về đại lý. Tuy là bản nâng cấp giữa vòng đời, mẫu hatchback vẫn được ưu ái nhiều công nghệ mới. 

Những chiếc Toyota Yaris facelift được thông quan và đưa về đại lý

Toyota Yaris mới cập cảng từ tháng 6 và tới nay đã được thông quan. Xe vẫn có xuất xứ Thái Lan như năm ngoái nhưng được miễn thuế nhập khẩu thay vì 30% như trước đây. Những chiếc Yaris phiên bản nâng cấp đã có mặt tại kho của đại lý, bên cạnh những chiếc Wigo và chỉ chờ ngày ra mắt và mở bán.

So với phiên bản hiện hành, Toyota Yaris 2018 về Việt Nam có khá nhiều thay đổi quan trọng. Thông số kỹ thuật chi tiết chưa được Toyota Việt Nam công bố nhưng đại lý đã hé lộ những công nghệ an toàn mới trên mẫu xe này, bao gồm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí. 

Chiếc Yaris phiên bản G cao cấp nhất có mặt tại đại lý ở Hà Nội. Ảnh: Đại lý.

Thiết kế Yaris mới cũng có điểm khác biệt dễ nhận ra. Đầu xe điệu đà hơn với lưới tản nhiệt lớn dạng hình thang ngược. Đèn ban ngày LED tích hợp phía dưới cản trước chứ không đưa vào cụm đèn chiếu sáng chính. Đèn hậu được kéo dài về phía trong thay vì nằm dọc 2 bên cửa hậu như trước. Bộ vành phay cá tính kích thước 15 inch.

Nội thất hiện đại hơn. Màn hình 7 inch trung tâm dạng nổi trước đây được đưa sâu vào bảng điều khiển. Vô-lăng thiết kế giống Corolla Altis nhưng chỉ có cụm phím điều khiển bên trái. Hệ thống đề nổ bằng nút bấm. Điều hoà tự động chỉnh bằng nút bấm thay vì núm xoay như phiên bản cũ.

Động cơ vẫn là loại 1,5 lít Dual VVT-i, mã 2NR-FE, cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Đây cũng sẽ là động cơ dùng chung với xe Vios 2018.

Thiết kế nội, ngoại thất xe Yaris 2018 đều có những điểm khác biệt. Ảnh: Đại lý.

Giá bán xe Toyota Yaris 2018 vẫn chưa có. Mức giá cho phiên bản hiện hành là 592 và 642 triệu đồng cho 2 phiên bản.

Đều là xe nhập Thái Lan, Toyota Yaris cạnh tranh trực tiếp đối thủ Honda Jazz. Mẫu hatchback của Honda đang có 3 phiên bản, với giá từ 544 đến 624 triệu đồng. Trong lúc Yaris chưa có hàng, Jazz đã bán được 823 chiếc từ tháng 3 đến nay. Doanh số tháng cao điểm của Jazz là 421 chiếc – mốc mà Yaris chưa từng chạm tới.

Theo TTVN

Nguồn : http://topcarvn.com/toyota-yaris-2018-da-ve-dai-ly-thay-thiet-ke-cong-nghe-cho-gia-ban/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

So với phiên bản tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Việt Nam có khác biệt gì?

Sau hơn 6 tháng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam do vướng mắc các quy định nhập khẩu, Toyota đã đưa về thành công mẫu xe hatchback Yaris. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với thuế 0%, mức giá của mẫu xe này được chờ đợi sẽ giảm

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.