Hình ảnh nhá hàng đầu tiên về Volkswagen T-Cross 2019

Volkswagen T-Cross 2019 được hứa hẹn trở thành một trong những mẫu crossover an toàn nhất trong phân khúc, đồng thời có không gian nội thất rộng rãi bất ngờ.

Ngày ra mắt của mẫu crossover nhỏ nhất của Volkswagen đang đến rất gần khi đội ngũ sản xuất đã bắt đầu khởi động một chiến dịch úp mở. Được gọi là T-Cross dựa theo cái tên của mẫu concept từ triển lãm ô tô Geneva 2016, mẫu xe sẵn sàng đi vào sản xuất thương mại sẽ chính thức lộ diện trong mùa thu này.

Để xoa dịu sự chờ đợi cho tới lúc đó, một bản vẽ thiết kế chính thức về phía đuôi xe của T-Cross đã được phát hành, cùng với một đoạn video ngắn cho chúng ta có hội được thấy nhiều hơn về người anh em gốc Đức của SEAT Arona.

Hình ảnh nhá hàng đầu tiên về Volkswagen T-Cross 2019

Úp mở mẫu Volkswagen T-Cross 2019

Nằm trên cùng cơ sở gầm bệ MQB A0 tương tự như mẫu crossover cỡ B của SEAT, T-Cross mới sẽ dài 4.107 mm và sẽ nằm trên dưới mẫu T-Roc lớn hơn. Mặc cho kích thước nhỏ xinh của nó, Volkswagen hứa hẹn rằng khoang lái của T-Cross sẽ mang tới một “không gian rộng bất ngờ” và hành khách phía sau sẽ có nhiều chỗ để đầu gối nhờ có hàng ghế trượt, thứ có thể trượt lên phía trước để giải phóng thêm chỗ để hành lý.

Một lời hứa khác của Volkswagen là biến T-Cross trở thành một trong những mẫu crossover an toàn nhất trong phân khúc của nó nhờ có công nghệ an toàn tiêu chuẩn như hỗ trợ phía trước và hỗ trợ chuyển làn. 

Hình ảnh bản vẽ thiết kế chính thức của Volkswagen T-Cross 2019

Trên khía cạnh phong cách, thiết kế phía trước của xe không mang đến bất ngờ khi nó đi theo cùng chủ đề đã được thấy lần đầu trên mẫu Arteon và sau đó là ở SUV hạng sang Touareg, với lưới tản nhiệt rộng chạm tới cả đèn pha. Phía sau của T-Cross tỏ ra thú vị hơn với kiểu đèn hậu kéo dài hết đuôi xe, một chi tiết mà những bức ảnh chộp đã không thể phát hiện ra bởi lớp ngụy trang.

Trước mắt, Volkswagen vẫn rất kín tiếng về nội thất xe, nhưng nhiều người phỏng đoán rằng nó sẽ thừa kế nhiều chi tiết từ mẫu Polo. Bên cạnh đó, mẫu T-Cross cũng có khả năng “mượn” luôn động cơ TSI bản 3 xi-lanh dung tích 1.0 lít và 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít, và có thể là cả bản động cơ TDI dung tích 1.6 lít nữa của Polo, trừ phi động cơ diesel sẽ vắng mặt giống như ở trường hợp của mẫu Fabia chỉ chạy xăng. 

Hình ảnh vẽ phác họa Volkswagen T-Cross 2019

Ở thời đại hiện tại, không rõ rằng nhà sản sản xuất có đưa ra tùy chọn bố cục hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) hay không, nhưng cũng không bất ngờ nếu T-Cross sẽ chỉ có hệ dẫn động bánh trước bởi bạn có thể đếm số lượng mẫu crossover cỡ B có AWD trên một bàn tay.

Màn ra mắt trong mùa thu này không nhất thiết có nghĩa rằng T-Cross sẽ có mặt ở triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 tới, dựa theo những thông báo mới nhất chỉ ra rằng Volkswagen cũng như nhiều nhà sản xuất ô tô khác sẽ vắng mặt ở sự kiện năm nay.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/volkswagen-tcross-2019-mau-crossover-ti-hon-duoc-up-mo-lan-dau-tien-id20180704153815603

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

Volkswagen "khoe" nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross

Trong video mới nhất, hãng xe Đức đã 'khoe' nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross. Dựa trên cơ sở của dòng hatchback hạng B Polo, T-Cross cũng chia sẻ bảng đồng hồ kỹ thuật số và bố cục nội thất tương tự. Dù là một mẫu crossover giá rẻ

VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới

Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept hiện vẫn đang là một mẫu xe ý tưởng, nếu được thương mại hóa chắc chắn xe sẽ nhận được quan tâm từ người dùng.

SUV 5 chỗ Volkswagen T-Cross 2019 chính thức trình làng

Được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm MQB A0 tương tự như mẫu hatchback Volkswagen Polo, T-Cross hoàn toàn mới sở hữu rất nhiều tính năng ấn tượng từ thiết kế ngoại thất cho tới trang bị nội thất và động cơ.

Volkswagen bước đầu tấn công phân khúc crossover ở Bắc Mỹ với Atlas Cross Sport Concept 5 chỗ

Được lên kế hoạch để ra mắt tại Triển lãm New York năm nay, Volkswagen Atlas Cross Sport là một chiếc concept rất gần với phiên bản sản xuất, nó chính xác là một chiếc xe xem trước cho một mẫu crossover thương mại tương lai của hãng - sẽ được giới

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử