Chiêm ngưỡng BMW i3 và i8 phiên bản đặc biệt Starlight Edition

Đó là phiên bản đặc biệt Starlight Edition của hai mẫu BMW i3 và i8 sẽ được bán tại CH Séc. 

Chiêm ngưỡng BMW i3 và i8 phiên bản đặc biệt Starlight Edition

Cả hai chiếc xe có thiết kế hai màu độc đáo, bắt đầu với màu vàng ở mui xe và ngả dần sang đen ở đuôi xe. Đặc biệt, BMW đã trộn cả bột vàng 24K vào sơn để mô phỏng bầu trời đầy sao vàng.

Hãng xe sang Đức cho biết đã phải nghiên cứu quy trình sơn đặc biệt để đảm bảo sự chuyển màu trên thân xe thật tự nhiên.

Việc trộn bột vàng vào sơn cũng được làm thủ công, với mỗi chiếc xe được sơn 4 lớp. Để tạo độ sâu hơn, vẫn có 6 lớp sơn BMW ColorSystem cơ bản.

Nội thất cũng được sơn bột vàng ở một số chi tiết, như cửa gió điều hoà, táp-lô, tay lái và bậu cửa.

Ngoài ra, còn có một tấm biển ghi “Stralight Edition one of one” đánh dấu sự đặc biệt của xe. 

Hai chiếc BMW i3 và i8 Starlight Edition hiện đang được trưng bày tại Liên hoan phim quốc tế Karlovy Vary diễn ra trong hai ngày 4-5/7. 

 
 
 
 
 
 
 
 

Nhật Minh/Theo Paultan

Nguồn : http://topcarvn.com/bmw-tron-bot-vang-vao-son-xe-i3-va-i8/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng BMW i8 và i3 Starlight Edition dát vàng 24K lấp lánh

Cặp đôi xe thân thiện môi trường BMW i8 và i3 hiện đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng thế giới. Thế nhưng, hãng BMW vẫn tìm ra cách làm mới bộ đôi xe sang này với phiên bản đặc biệt mang tên Starlight Edition.

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.