Porsche 911 GT2 RS 2018 chính thức hạ lốp tại Malaysia với giá khoảng 16,5 tỷ đồng

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã chính thức hạ lốp tại thị trường Malaysia với giá 2,9 triệu RM (~ 16,5 tỷ VNĐ), sau khi ra mắt trên đường đua Sepang International Circuit.

Porsche 911 GT2 RS 2018 chính thức hạ lốp tại Malaysia với giá khoảng 16,5 tỷ đồng

Được công bố lần đầu tiên trên thế giới gần một năm trước ở Goodwood, Anh, Porsche 911 GT2 RS 2018 là chiếc xe tuyệt vời nhất của đội hình 991.2. Tại thị trường Malaysia, 911 GT2 RS mới có giá cực đắt, từ 2,9 triệu RM (~ 16,5 tỷ VNĐ), đã bao gồm thuế phí nhưng chưa gồm bảo hiểm.

Điểm nổi bật nhất của Porsche 911 GT2 RS chính là cỗ máy tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, cho ra công suất lên tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại - tăng 80 mã lực và 50Nm so với đơn vị 3,6 lít 6 xi-lanh phẳng của 911 GT2 RS thế hệ trước. 

Khối động cơ mới của GT2 RS thực chất là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của động cơ đang sử dụng trên bản 911 Turbo S (607 mã lực / 750Nm mô-men xoắn). Cụ thể, các kỹ sư của Porsche đã thay thế cho nó một bộ tăng áp lớn hơn và một hệ thống làm mát mới hoạt động dựa trên sự kết hợp phun khí nạp với nước. 

Tất cả sức mạnh của 911 GT2 RS mới được chuyển hết tới các bánh xe phía sau, thông qua một hộp số ly hợp kép 7 cấp được tùy chỉnh. Thiết lập này giúp chiếc xe thể thao Đức có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 340 km/h.

Sự tuyệt vời của Porsche 911 GT2 RS 2018 chưa dừng lại ở đó, xe còn được cưỡi trên một khung gầm chắc khỏe lấy cảm hứng từ xe đua với hệ thống lái trục sau, cũng như hệ thống cân bằng điện tử tiên tiến Porsche Stability Management (PSM) có chế độ lái Sport cung cấp cho xe các động lực lái tối ưu. 

Để chiếc xe phù hợp với những con số sản lượng khổng lồ và hệ thống cơ khí nói trên, Porsche đã lắp đặt cho 911 GT2 RS bộ vành thể thao có kích cỡ 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, đi kèm với các lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance (UHP) có kích thước tương ứng là 265/35 và 325/30. Hệ thống phanh carbon-gốm cũng là tính năng tiêu chuẩn của GT2 RS mới. 

Ngoài hệ truyền động ấn tượng, kiểu dáng của 911 GT2 RS 2018 cũng là nhân tố quan trọng giúp mẫu xe này cháy hàng ngay từ khi chưa chính thức ra mắt. Chiếc coupe hai cửa siêu mạnh mẽ cuốn hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách trẻ trung, thể thao và cá tính. 

Đặc biệt, xe có tính động học rất cao nhờ sử dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon siêu nhẹ trên nắp ca-pô, cánh gió phía trước, các lỗ hút gió ở hai bên sườn xe phía sau cùng nhiều nơi khác.

Hơn nữa, mái xe của GT2 RS còn được làm từ ma-giê theo tiêu chuẩn, hệ thống ống xả mới làm từ titan (nhẹ hơn 7kg so với bản Turbo S). Với tất cả những điều này, Porsche đã thành công khi GT2 RS chỉ nặng 1.470 kg (khi bình nhiên liệu đầy).

Nếu được trang bị thêm gói tùy chọn Weissach có giá 138.000 RM (~ 785 triệu VNĐ), trọng lượng xe sẽ còn nhẹ hơn 30kg, nhờ việc ứng dụng vật liệu nhựa gia cố sợi carbon và titan trên nhiều bộ phận khác của xe như lồng chống lật, khớp nối trên các trục trước và sau cũng như một vài thành phần trên nắp ca-pô. Gói nâng cấp này được hoàn thiện với các bánh xe ma-giê tiếp tục giúp giảm bớt trọng lượng. 

Đối với nội thất, khoang cabin của 911 GT2 RS được thiết kế trong da bọc màu đen và Alcantara màu đỏ ở nhiều nơi - đặc biệt phủ toàn bộ trần xe - tạo cho bên trong xe một không gian vô cùng hiện đại và thời trang. 

Một số điểm đáng chú ý khác ở cabin là vô lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số, nhiều chi tiết trang trí sợi carbon và ứng dụng Porsche Track Precision, cho phép chủ xe theo dõi dữ liệu lái trên một chiếc điện thoại thông minh. Các tay chơi siêu xe tại Malaysia còn có thể chọn mua thêm gói Chrono Package nếu muốn nâng cấp nhiều hơn nữa cho nội thất của 911 GT2 RS. 

Bên cạnh những trang thiết bị có sẵn cho mọi chiếc xe, Porsche cho biết để kỷ niệm sự ra mắt của 911 GT2 RS 2018 ở Malaysia, đội ngũ Porsche Design sẽ tạo ra một chiếc đồng hồ bấm giờ đặc biệt làm từ titan có tính cc nhân hóa riêng biệt để bán dưới dạng tùy chọn cho GT2 RS mới. 

Hiện tại, Porsche 911 GT2 RS đang là một trong những chiếc xe đáng chú ý nhất trên thế giới, nó chính là kẻ đã thiết lập kỷ lục mới trên đường đua Nurburgring, phá vỡ cả giới hạn của siêu xe Ý Lamborghini Huracan LP640-4 Performante, với thời gian hoàn thành một vòng Nurburgring là 6 phút 47,3 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-gt2-rs-ra-mat-o-nuoc-ban-malaysia-voi-700-ma-luc-dan-dong-cau-sau-va-gia-16-5-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Cùng khám phá Porsche 911 GT2 RS 2018 mạnh mẽ, sang trọng

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Sở hữu sức mạnh 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, Porsche 911 GT2 RS mới chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 340

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS

Mặc dù hiện tại Porsche không chia sẻ thông tin gì về điều này, nhưng một bức ảnh trên Instagram của tay đua Leh Keen đã tiết lộ tất cả. Trong bức hình, ông vua mới của dòng xe 911 được phủ tấm vải che và đặt tại gian trưng bày của Porsche ở

Porsche Panamera Sport Turismo 2018 chính thức ra mắt Malaysia

Tại Malaysia, Porsche Panamera Sport Turismo 2018 sẽ được phân phối với 2 phiên bản vào năm 2018 là phiên bản 4 và phiên bản Turbo. Được biết, phiên bản E-Hybrid sẽ xuất hiện sau đó. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được đại diện của Porsche tại

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Cơ hội tham dự Porsche Sport Driving School tại Sepang, Malaysia

Tròn một thập kỷ Porsche chính thức có mặt tại Việt Nam (2007 – 2017): khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để lưu lại nhiều dấu ấn. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Porsche Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Hướng dẫn vô hiệu hóa cập nhật Windows 10 trên máy tính

Việc Windows 10 tự động cập nhật sẽ giúp cho người dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng các bản vá lỗi mới nhất của hệ điều hành, nhưng đồng thời nó cũng sẽ tải về cả những tính năng, các trình điều khiển mới mà máy tính

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các