Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Trong đó, nhiệm vụ được ưu tiên hơn là hoàn thành quá trình phát triển của Macan facelift và 911 GT3 RS thế hệ 911.2; mục tiêu thứ hai Porsche hướng tới là chiếc Mission E tương lai cũng như quan tâm hơn tới phân khúc điện hóa các dòng xe của mình.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết
Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.
Thực tế, hiện tại Porsche cũng đã có một số mẫu xe hybrid (các biến thể Panamera và Cayenne lai xăng-điện - phiên bản Turbo S E Hybrid của Cayenne sẽ sớm được ra mắt). Nhưng Mission E hoàn toàn khác, bởi vì nó sở hữu hệ truyền động điện 100%.
Dự kiến, Mission E và 911 thế hệ tiếp theo, với các phiên bản động cơ đốt trong, sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm sau. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp được một cảnh tượng vô cùng thú vị, đó là hai nguyên mẫu thử nghiệm của Mission E và 911 mới ''rủ nhau'' đi dạo trên tuyết dày.
Điểm khác biệt giữa Mission E và các xe EV của Porsche đang có mặt tại các showroom là hệ thống điện 800V của Mission E - gấp đôi điện áp có trên các xe Porsche EV thông thường.
Hãng xe Đức đã chứng thực công nghệ này qua chiếc xe đua 919 Hybrid (từng 3 lần vô địch giải đua Le Mans), đồng thời hứa hẹn rằng đây chính xác là những gì mà một chiếc xe điện hiện tại mơ ước có được.
Cụ thể, nhờ vào công nghệ trên cùng khả năng tăng dự kiến 5% về hiệu quả của gói pin lithium-ion, Mission E có thể di chuyển được quãng đường 400km chỉ sau 20 phút sạc.
Mặc khác, đối với Porsche 911 tiếp theo, một báo cáo gần đây của Automobile Mag cho biết hệ truyền động của 911 mới có thể sẽ là sự kết hợp giữa động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh phẳng và một động cơ điện bổ sung 94 mã lực và 310Nm mô-men xoắn cực đại, cùng với sự có mặt của một bộ pin 10,8 kWh.
Kết quả, thiết lập trên sẽ cho ra tổng công suất 485 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép 911 tiếp theo dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 317 km/h.
Phiên bản plug-in hybrid của Porsche 911 mới dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng năm 2023, khi Porsche thực hiện cải tiến giữa chu kỳ của thế hệ mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-mission-e-va-nguyen-mau-porsche-911-moi-do-thiet-ke-tren-tuyet.html

TIN LIÊN QUAN

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche tăng gấp đôi ngân sách đầu tư phát triển xe điện

Mặt khác, việc điện hóa các mẫu xe hiện tại dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 1,24 tỷ USD. Hiện Porsche có ba mẫu hybrid trong danh mục sản phẩm của mình, với hai biến thể của Panamera và một biến thể của chiếc SUV Cayenne.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Từ sau lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015, Porsche chính thức công bố giá bán và lịch bán thương mại mẫu xe điện Mission E, đối thủ của Tesla Model S.

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

THỦ THUẬT HAY

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

Điều khiển điều hoà như thế nào để tiết kiệm điện?

Bạn có biết rằng những thói quen sai lầm sử dụng đồ đạc hàng ngày sẽ gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ, chẳng hạn với điều hòa. Nếu chúng ta dùng sai cách sẽ khiến điều hòa phải hao tốn nhiều công suất hơn, kéo theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng