Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Trong đó, nhiệm vụ được ưu tiên hơn là hoàn thành quá trình phát triển của Macan facelift và 911 GT3 RS thế hệ 911.2; mục tiêu thứ hai Porsche hướng tới là chiếc Mission E tương lai cũng như quan tâm hơn tới phân khúc điện hóa các dòng xe của mình.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết
Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.
Thực tế, hiện tại Porsche cũng đã có một số mẫu xe hybrid (các biến thể Panamera và Cayenne lai xăng-điện - phiên bản Turbo S E Hybrid của Cayenne sẽ sớm được ra mắt). Nhưng Mission E hoàn toàn khác, bởi vì nó sở hữu hệ truyền động điện 100%.
Dự kiến, Mission E và 911 thế hệ tiếp theo, với các phiên bản động cơ đốt trong, sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm sau. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp được một cảnh tượng vô cùng thú vị, đó là hai nguyên mẫu thử nghiệm của Mission E và 911 mới ''rủ nhau'' đi dạo trên tuyết dày.
Điểm khác biệt giữa Mission E và các xe EV của Porsche đang có mặt tại các showroom là hệ thống điện 800V của Mission E - gấp đôi điện áp có trên các xe Porsche EV thông thường.
Hãng xe Đức đã chứng thực công nghệ này qua chiếc xe đua 919 Hybrid (từng 3 lần vô địch giải đua Le Mans), đồng thời hứa hẹn rằng đây chính xác là những gì mà một chiếc xe điện hiện tại mơ ước có được.
Cụ thể, nhờ vào công nghệ trên cùng khả năng tăng dự kiến 5% về hiệu quả của gói pin lithium-ion, Mission E có thể di chuyển được quãng đường 400km chỉ sau 20 phút sạc.
Mặc khác, đối với Porsche 911 tiếp theo, một báo cáo gần đây của Automobile Mag cho biết hệ truyền động của 911 mới có thể sẽ là sự kết hợp giữa động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh phẳng và một động cơ điện bổ sung 94 mã lực và 310Nm mô-men xoắn cực đại, cùng với sự có mặt của một bộ pin 10,8 kWh.
Kết quả, thiết lập trên sẽ cho ra tổng công suất 485 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép 911 tiếp theo dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 317 km/h.
Phiên bản plug-in hybrid của Porsche 911 mới dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng năm 2023, khi Porsche thực hiện cải tiến giữa chu kỳ của thế hệ mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-mission-e-va-nguyen-mau-porsche-911-moi-do-thiet-ke-tren-tuyet.html

TIN LIÊN QUAN

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche tăng gấp đôi ngân sách đầu tư phát triển xe điện

Mặt khác, việc điện hóa các mẫu xe hiện tại dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 1,24 tỷ USD. Hiện Porsche có ba mẫu hybrid trong danh mục sản phẩm của mình, với hai biến thể của Panamera và một biến thể của chiếc SUV Cayenne.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Từ sau lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015, Porsche chính thức công bố giá bán và lịch bán thương mại mẫu xe điện Mission E, đối thủ của Tesla Model S.

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.