Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Trong đó, nhiệm vụ được ưu tiên hơn là hoàn thành quá trình phát triển của Macan facelift và 911 GT3 RS thế hệ 911.2; mục tiêu thứ hai Porsche hướng tới là chiếc Mission E tương lai cũng như quan tâm hơn tới phân khúc điện hóa các dòng xe của mình.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết
Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.
Thực tế, hiện tại Porsche cũng đã có một số mẫu xe hybrid (các biến thể Panamera và Cayenne lai xăng-điện - phiên bản Turbo S E Hybrid của Cayenne sẽ sớm được ra mắt). Nhưng Mission E hoàn toàn khác, bởi vì nó sở hữu hệ truyền động điện 100%.
Dự kiến, Mission E và 911 thế hệ tiếp theo, với các phiên bản động cơ đốt trong, sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm sau. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp được một cảnh tượng vô cùng thú vị, đó là hai nguyên mẫu thử nghiệm của Mission E và 911 mới ''rủ nhau'' đi dạo trên tuyết dày.
Điểm khác biệt giữa Mission E và các xe EV của Porsche đang có mặt tại các showroom là hệ thống điện 800V của Mission E - gấp đôi điện áp có trên các xe Porsche EV thông thường.
Hãng xe Đức đã chứng thực công nghệ này qua chiếc xe đua 919 Hybrid (từng 3 lần vô địch giải đua Le Mans), đồng thời hứa hẹn rằng đây chính xác là những gì mà một chiếc xe điện hiện tại mơ ước có được.
Cụ thể, nhờ vào công nghệ trên cùng khả năng tăng dự kiến 5% về hiệu quả của gói pin lithium-ion, Mission E có thể di chuyển được quãng đường 400km chỉ sau 20 phút sạc.
Mặc khác, đối với Porsche 911 tiếp theo, một báo cáo gần đây của Automobile Mag cho biết hệ truyền động của 911 mới có thể sẽ là sự kết hợp giữa động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh phẳng và một động cơ điện bổ sung 94 mã lực và 310Nm mô-men xoắn cực đại, cùng với sự có mặt của một bộ pin 10,8 kWh.
Kết quả, thiết lập trên sẽ cho ra tổng công suất 485 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép 911 tiếp theo dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 317 km/h.
Phiên bản plug-in hybrid của Porsche 911 mới dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng năm 2023, khi Porsche thực hiện cải tiến giữa chu kỳ của thế hệ mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-mission-e-va-nguyen-mau-porsche-911-moi-do-thiet-ke-tren-tuyet.html

TIN LIÊN QUAN

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche tăng gấp đôi ngân sách đầu tư phát triển xe điện

Mặt khác, việc điện hóa các mẫu xe hiện tại dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 1,24 tỷ USD. Hiện Porsche có ba mẫu hybrid trong danh mục sản phẩm của mình, với hai biến thể của Panamera và một biến thể của chiếc SUV Cayenne.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Từ sau lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015, Porsche chính thức công bố giá bán và lịch bán thương mại mẫu xe điện Mission E, đối thủ của Tesla Model S.

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

2 câu hỏi phỏng vấn này sẽ tiết lộ ứng viên nào có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao

Hãy luôn cẩn thận với những đòn tâm lý của nhà tuyển dụng.

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).