Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Là một chiếc xe thể thao đa năng hứa hẹn với sức mạnh hơn 600 mã lực từ hai động cơ điện, Porsche Mission E chỉ là một bước đi trong kế hoạch sản xuất xe điện của hãng xe Đức trong tương lai gần.
Hạn chế lớn nhất của Mission E bản sản xuất đặc biệt chính là giá thành quá cao. Tuy nhiên, với việc thu nhỏ chiếc xe điện hơn một chút so với chiếc xe concept, Porsche sẽ có thu được doanh số đáng mơ ước trong thế giới ô tô đang phát triển không ngừng nghỉ ngày nay. Porsche dự kiến đến năm 2023, một nửa sản lượng của thương hiệu sẽ là những chiếc xe điện thương mại.

Theo một báo cáo đến từ tạp chí Manager Magazin, một trong những mẫu xe quan trọng nhất trong lĩnh vực xe điện của Porsche sẽ là một chiếc SUV EV được xây dựng dựa trên thế hệ tiếp theo của Macan. Thông tin này được xác nhận bởi chính Giám đốc điều hành của Porsche, ông Oliver Blume – một fan hâm mộ của điện khí hóa.

Hiện tại, Macan chính là chiếc Porsche bán chạy nhất của thương hiệu với một phần lý do nó là chiếc Porsche rẻ nhất. Do đó, Macan rất phù hợp để có thêm một “người anh em” hoàn toàn bằng điện. Trên thị trường hiện nay, SUV Macan đang được cung cấp với không dưới 7 hương vị khác nhau, điều này cũng giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn đa dạng và yêu thích Macan hơn.
Chiếc SUV “hàng hot” của Porsche có thể được trang bị các động cơ 4 hoặc 6 xi-lanh, bao gồm một động cơ dầu diesel tăng áp, tuy nhiên đơn vị được cho là tốt nhất trên Macan lại là động cơ tăng áp Turbo với trang bị Performance Package.

Nặng 1.925 kg và sở hữu công suất 394 mã lực / 600Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ V6 3,6 lít, cùng với gói Performance Package, Macan có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,4 giây và cán vận tốc cực đại 272 km/h.
Trước khi Mission E và phiên bản điện của chiếc crossover Macan được đưa ra ánh sáng, Porsche hiện tại vẫn đang tập trung cho chiếc xe hybrid của thương hiệu là Panamera Turbo S E-Hybrid mạnh 680 mã lực và có giá 184.400 USD (~ 4,19 tỷ VNĐ). Mẫu 918 Spyder không được tính vì chiếc hypercar plug-in hybrid này đã bị dừng sản xuất từ tháng 6 năm 2015.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Recoverit để khôi phục lại dữ liệu trên máy tính

Nếu như xóa những file nhẹ và lúc đó máy tính của bạn còn nhiều dung lượng ổ C thì chúng sẽ được chuyển vào Recycle Bin, và việc lấy lại file đã xóa từ Recycle Bin là điều đơn giản, thế nhưng trong trường hợp ổ C bạn

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Cách vô hiệu hóa tính năng tự động đọc văn bản PDF trên Chrome, Firefox

PDF hiện nay đã có thể được đọc một cách tự động trên các trình duyệt. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng thì các bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất