Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS

Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS vào thứ 7 tuần này (1/7/2017) tại Lễ hội tốc độ.
Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS

Mặc dù hiện tại Porsche không chia sẻ thông tin gì về điều này, nhưng một bức ảnh trên Instagram của tay đua Leh Keen đã tiết lộ tất cả. Trong bức hình, ông vua mới của dòng xe 911 được phủ tấm vải che và đặt tại gian trưng bày của Porsche ở Goodwood, cùng dòng chữ ở phía sau: “Chương tiếp theo sẽ bắt đầu vào 01.07.2017“.

Hy vọng tại sự kiện danh tiếng Goodwood, Porsche sẽ cung cấp tới công chúng nhiều thông tin hơn về 911 GT2 RS, sau sự ra mắt bất ngờ tại buổi giới thiệu trò chơi điện tử Forza Motorsport 7.

Theo các báo cáo gần nhất, Porsche 911 GT2 RS mới sẽ được sản xuất với số lượng 1.000 chiếc, và hiện tại tất cả 1.000 đơn vị của 911 GT2 RS đều đã tìm thấy chủ nhân mặc dù chiếc xe còn chưa được trình làng chính thức. Điều này cho thấy sức hút to lớn của mẫu xe thể thao mới nhà Porsche.

Về hiệu suất, sức mạnh của GT2 RS đến từ khối động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, cho ra mức công suất 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ này được ghép nối độc quyền với hộp số PKD 7 cấp.

Tất cả những thiết lập hiệu năng mới giúp Porsche 911 GT2 RS chỉ cần đến 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, đây là một kết quả hết sức tuyệt vời đối với một chiếc xe thể thao dẫn động cầu sau. Tốc độ cực đại của GT2 RS mới dừng ở 340 km/h.

Porsche chắc chắn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết và chính thức của GT2 RS trong những ngày tới vì vậy các fan của Porsche hãy chú ý theo dõi.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT2 RS 2018 - nhân tố hút game thủ của trò chơi điện tử Forza 7

Cách đây vài ngày, BMW M5 mới đã xuất hiện trong đoạn trailer game Need for Speed ​​Payback, và bây giờ lại có thêm một chiếc xe thể thao nữa được công bố trong một trò chơi điện...

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Porsche 911 GT3 RS mới sẽ "lập lại thứ tự" của dòng xe 911

Sau khi giới thiệu cặp đôi GT2 RS và Turbo S Exclusive Series tại Lễ hội Goodwood of Speed vào cuối tuần trước, Porsche đang chuẩn bị tung ra thị trường một phiên bản 911 mới – gần như đứng đầu dòng...

Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche 911 GT2 mới - Xe mạnh nhất trong lịch sử Porsche có giá bán chính thức tại Việt Nam

Với khối động cơ cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, Porsche 911 GT2 chính thức được công nhận là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất của Porsche.

Hàng hiếm Porsche 911 Sport Classic rao bán gần 10 tỷ đồng

Được chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2009, Porsche 911 Sport Classic được thiết kế dựa trên mẫu xe huyền thoại Carrera 2.7 RS đời 1973 Điểm nhấn ngoại thất trên xe là bộ la-zăng mang phong cách Fuchs của Porsche... .... cùng với

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành