4 mẫu ô tô hứa hẹn một cuộc lật đổ thú vị trong những tháng tới

Dù chưa thể lọt vào top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam nhưng với doanh số chỉ cách top 10 vài chục xe, 4 mẫu ô tô dưới đây hứa hẹn một cuộc lật đổ thú vị trong những tháng tới.

Chevrolet Colorado: 470 xe

Xe con thì chưa thể tạo sự khác biệt nhưng xe bán tải Mỹ đã làm một cuộc cách mạng thực sự tại Việt Nam. Nhiều năm qua, Ford Ranger đã vượt qua Toyota Hilux để đứng đầu phân khúc một cách tuyệt đối với doanh số gấp nhiều lần đối thủ.
4 mẫu ô tô hứa hẹn một cuộc lật đổ thú vị trong những tháng tới

Chevrolet Colorado

Và thời gian gần đây, Chevrolet Colorado nổi lên là lựa chọn thứ hai trong phân khúc xe bán tải cũng nhờ những lợi thế tương tự của người anh em Ranger: mạnh mẽ, bền bỉ, trang bị tốt, đa dụng và giá cạnh tranh.

Trong tháng 5 vừa qua, với 470 xe bán ra, Chevrolet Colorado chỉ còn cách vị trí thứ 10 của Ford EcoSport vẻn vẹn 25 xe. Và trên thực tế, Colorado đã từng lọt vào top 10 ô tô bán chạy nhất vào tháng 10 nên việc mẫu xe bán tải Mỹ trở lại danh sách này trong các tháng tiếp theo cũng không phải là điều bất ngờ. Tất nhiên cũng phải nói thêm, Colorado đang có lợi thế khi hai đối thủ lớn nhất là Ford Ranger và Toyota Hilux vẫn chưa thể về Việt Nam do vướng quy định về kiểm định theo Nghị định 116.

Honda Civic: 454 xe

Honda Civic

Với sự lột xác về thiết kế, vận hành đi cùng động cơ tăng áp 1.5 lít và quan trọng là khắc phục hầu hết các nhược điểm của thế hệ trước, lại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Honda Civic thế hệ mới đã tạo một sức hấp dẫn mạnh mẽ.

Nếu như giá xe là rào cản với những xe được tung ra thị trường kể từ đầu năm 2017 thì nay, sau khi lọt cửa Nghị định 116 với mức thuế 0% và có thêm phiên bản 1.8 giá hấp dẫn, Civic nhanh chóng trở lại là một đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Tại nhiều thị trường trên thế giới, chỉ có Civic chứ không phải Mazda3 có cửa cạnh tranh với Toyota Corolla.

Toyota Camry: 423 xe

Toyota Camry 2018

Toyota Camry hiện nay vẫn chỉ là bản nâng cấp nhưng có giá bán hấp dẫn hơn. Cộng với sự bền bỉ, rộng rãi và ‘thước đo của sự sang trọng’ qua nhiều năm, mẫu xe này vẫn đang là lựa chọn số 1 trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Nên nhớ tại thị trường ô tô lớn thứ hai thế giới là Mỹ thì không phải Civic hay Corolla mà Camry mới là mẫu sedan bán nhất thị trường.

Honda Jazz: 421 xe

Honda Jazz 2018

Là anh em với Honda City, Jazz có lợi thế về vận hành và an toàn đã được City khẳng định giúp, nay lại có thêm lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc và nhiều phiên bản lựa chọn. Bên cạnh đó, đối thủ thực sự của Jazz là Yaris vẫn chưa thể về Việt Nam do vướng quy định của Nghị định 116 như nhiều mẫu xe nhập khẩu khác.

Vì thế không ngạc nhiên khi chỉ sau hai tháng bán hàng, đã có gần 700 xe Jazz được giao tới tay khách hàng, trong đó tháng 5 vừa qua có hơn 420 xe và trở thành ứng viên sáng giá trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam, nơi Honda City luôn thường trực.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Chevrolet Colorado liên tiếp duy trì ngôi đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Cho dù đối thủ lớn nhất là Ford Ranger đã nối lại việc nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng có vẻ như Chevrolet Colorado đã đủ thời gian tạo một trật tự mới ở phân khúc xe bán tải, tiếp tục soán ngôi số 1 của Ranger trong tháng 8/2018 vừa qua.

Chevrolet Colorado có bản thể thao "đấu" Ford Ranger Raptor giá 1,18 tỷ

Dựa trên bản Colorado Z71 cao cấp trước đó, Holden đã trang bị một loạt các phụ kiện chính hãng để biến Colorado Z71 Xtreme trở thành một chiếc bán tải offroad chuyên nghiệp. Không chỉ có 'dàn chân' mới với hệ thống treo trước được nâng cấp kèm lốp

Chevrolet Colorado và Ford Ranger độ tại đại lý đội giá hơn trăm triệu đồng

Chevrolet Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ đã chính thức bị loại khỏi danh mục sản phẩm từ tháng 7 nhưng các đại lý vẫn còn xe. Một đại lý GM tại TP. HCM tự độ lại một chiếc phiên bản này để bán cho khách. Giá xe đang chào ở mức 950 triệu đồng, đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.