Lamborghini Aventador ''nhái'' một cách hoàn hảo ra đời ở Ấn Độ

Đối với nhiều người, sở hữu một chiếc siêu xe là việc không hề dễ dàng. Thay vào đó, họ chọn cách chế những chiếc siêu xe yêu thích dựa trên những mẫu xe bình dân. Việc sáng tạo này không có giới hạn, từ những người nông dân ở Thái Lan cho đến kỹ sư cơ khí ở Mỹ. Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador ''nhái'' một cách hoàn hảo được ra đời ở Mumbai, Ấn Độ.

Lamborghini Aventador ''nhái'' một cách hoàn hảo ra đời ở Ấn Độ

Lamborghini Aventador ''nhái'' một cách hoàn hảo được ra đời ở Mumbai, Ấn Độ.

Nếu những siêu xe ''nhái'' trước đây chỉ mô phỏng ngoại thất một cách sơ sài thì chiếc Aventador mới đây của thợ Ấn Độ được hoàn thiện đến cấp độ chi tiết. Nhắc đến Lamborghini Aventador thì không thể thiếu bộ cửa mở cắt kéo đặc trưng của hãng này.

Nếu nhìn thoáng qua, những người yêu thích Lamborghini cũng khó lòng nhận ra đây từng là một chiếc Honda Accord coupe đời 2007. Thân xe được hoàn thiện khá tỉ mỉ, những đường gân trên thân xe, hốc gió trước, cản va trước, hốc gió bên...đều khá giống hàng thật.

Hệ thống đèn hậu, hệ thống khuếch tán gió và ống xả đặt giữa đều ở mức độ hoàn hảo.

Hệ thống đèn pha cũng giống đến hơn 90%. Điểm duy nhất để phân biệt là siêu xe ''nhái'' này không được gắn logo bò tót của Lamborghini.Ở phía sau, nắp che động cơ, hệ thống đèn hậu, hệ thống khuếch tán gió và ống xả đặt giữa đều ở mức độ hoàn hảo.

Bên trong xe, ê-kíp thợ Ấn Độ cũng làm khá tốt khi mô phỏng được vô-lăng và khu vực điều khiển trung tâm. Bộ ghế thể thao cũng được hoàn thiện trong sắc cam tương tự ngoại thất.

Aventador được tái hiện với nút khởi động được giấu đi.

Cụm điều khiển trung tâm phong cách chiến đấu cơ của Aventador được tái hiện với nút khởi động được giấu đi. Tuy nhiên, có vẻ ê-kíp đã hơi tiết kiệm chi phí cho nội thất khi sử dụng các vật liệu giá rẻ.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Fiat Uno trở thành siêu xe Lamborghini Aventador chỉ với 800 đô la

Edimar Souza Goulart, một thợ máy đến từ Brazil có tình yêu đặc biệt với những chiếc xe thể thao đắt tiền nhưng anh lại không đủ tiền để có thể mua được. Cũng chính vì ước mơ được sở hữu siêu xe đã thôi thúc người đàn ông này quyết định thực hiện

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Lamborghini Aventador xuất hiện ấn tượng với ba phối màu mới

Ba phối màu mới có thể khiến chiếc Aventador SVJ đã độc nay còn độc hơn trong mắt người mê xe.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

3 mẹo giúp việc sử dụng Mac tuyệt vời hơn, trải nghiệm người dùng nâng cao hơn

Một trong những điều tuyệt vời về iOS và MacOS là cả 2 đều có những tính năng cốt lõi tương tự nhau, các yếu tốt giao diện người dùng và khả năng tiếp cận...

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...