Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ về Việt Nam trong năm nay

Ngày 28/5, Nissan Terra đã ra mắt tại Philippines và đây là thị trường thứ hai trên thế giới sau khi xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 4/2018. Mặc dù chỉ được sản xuất duy nhất tại nhà máy của Nissan Thái Lan nhưng Nissan Terra lại ra mắt tại Philippines trước khi lần lượt được giới thiệu tại Thái Lan, Indonesia, tiếp đến là các thị trường Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ về Việt Nam trong năm nay

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ về Việt Nam trong năm nay

Theo đại diện Nissan, Terra hoàn toàn mới là sự kết hợp hiệu quả giữa hiệu suất động cơ tốt nhất trong phân khúc sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ lái tiên tiến cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

'Mẫu Nissan Terra mới được phát triển dựa trên 60 năm di sản dòng xe SUV của Nissan bao gồm các mẫu xe mang tính biểu tượng như Nissan Patrol' - Ông Ashwani Gupta, Phó chủ tịch kinh doanh xe thương mại hạng nhẹ của Nissan cho biết- “Thiết kế của Nissan Terra vừa mạnh mẽ vừa thiết thực tạo sự an tâm khi sử dụng hàng ngày đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt ra khỏi cuộc sống thường nhật và tận hưởng những hành trình phiêu lưu”.

Được biết, cái tên Nissan Terra được bắt nguồn từ tiếng Latin cho từ Trái đất, do đó địa điểm được chọn để giới thiệu mẫu xe này đến khách hàng Đông Nam Á là một khu đất nằm giữa hai dải núi lửa hùng vĩ ở thành phố Clark ở Philippines vào ngày thứ hai, 28/5/2018.

Đây là mẫu xe SUV 7 chỗ, cạnh tranh Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer..,

Với 7 chỗ ngồi thoải mái, không gian khoang lái sang trọng, Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt, mang đến sự tiện tích khi đi trong nội đô cũng như những chuyến phiêu lưu off-road cùng gia đình và bạn bè.

Nissan Terra mới được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe được trang bị hệ thống treo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắn và trục bánh sau chắc chắn giúp đảm bảo sức mạnh và độ bền, vừa mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Động cơ diesel YD25 của xe cung cấp hiệu suất tăng tốc tốt nhất trong phân khúc, đảm bảo sự vận hành mượt mà nhưng vẫn mạnh mẽ, với công suất 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Nội thất sang trọng và sắp xếp linh hoạt

Bên cạnh hiệu suất động cơ, chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến để đem lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái. Những công nghệ tiên tiến này được gọi là Công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan (Nissan Intelligent Mobility) bao gồm Cảnh báo chuyển làn (Lane Departure Warning), Cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning) và Hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh (Intelligent Around View Monitor) với tính năng Phát hiện vật thể chuyển động (Moving Object Detection).

Nissan Terra là chiếc SUV đầu tiên sở hữu Gương chiếu hậu thông minh (Smart Rear View Mirror), cho phép người lái quan sát được vật cản bị khuất tầm nhìn nhờ camera được gắn ở phía sau.

Cùng với các công nghệ an toàn được tăng cường kiểm soát, với hệ thống khóa vi sai 4WD và Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist), Tính năng kiểm soát đổ đèo (Hill Descent Control) giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.

Khoảng sáng gầm xe hàng đầu 225mm hạn chế rủi ro va chạm gầm khi đi trên những cung đường gồ ghề, mấp mô và cải thiện đáng kể cảm giác lái khi di chuyển ở những đoạn đường ngập lụt.

Phương Giang(LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra 2021 sắp ra mắt tại Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

Nissan Terra hay còn gọi là X-Terra vừa được ra mắt tại Trung Đông vào cuối năm ngoái. Đến nay, mẫu xe này có hẹn với thị trường Thái Lan vào tháng 8 sắp tới. Theo thông tin từ tờ Headlightmag, Nissan Terra mới sẽ ra mắt Thái Lan vào 19/8/2021, và

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Bật mí về Nissan Terra 2021, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, phía tư vấn bán hàng đã tiết lộ mẫu xe Nissan Terra bản nâng cấp 2021 được lên kế hoạch về Việt Nam vào cuối năm nay. Không chỉ sắp có mặt tại Việt Nam, mà Nissan Terra 2021 hiện đang được nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á chờ đón.

Nissan Terra 2021 ra mắt tại Thái Lan với 3 phiên bản, chờ ngày về Việt Nam

Mới đây, Nissan Terra phiên bản nâng cấp lần đầu tiên sau 3 năm ra mắt đã có mặt tại Thái Lan với 3 phiên bản gồm E 2WD, VL 2WD và VL 4WD. Giá bán của Nissan Terra 2021 tại xử sở chùa Vàng dao động từ 1,199-1,499 triệu baht, (khoảng 820 triệu

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.