Ford Everest 2018 bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá tạm tính từ 900 triệu đồng

Dự kiến, lô xe Ford Everest được thông quan đầu tiên trong năm 2018 sẽ được bán ra vào tháng 9. Xe về Việt Nam sẽ bao gồm 4 phiên bản là: 3 phiên bản gồm Ambiente 4x4 MT, Trend 4x2 AT, Titanium 4x2 AT sẽ được trang bị động cơ 2.2L và Titanium 4x4 AT sẽ được trang bị động cơ diesel 3.2 lít.

Ford Everest facelift 2018 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Everest 2018 về Việt Nam sẽ được trang bị la zăng kiểu mới kích thước 20 inch, cản trước cũng sẽ khác so với phiên bản trước.

Động cơ giữ nguyên như cũ với động cơ dầu diesel 3.2L cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, còn động cơ 2.2L cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.

Ford Everest vẫn nổi danh trong phân khúc với trang bị an toàn vô cùng hiện đại gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước/ sau, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, đỗ xe chủ động… 

Giá tạm tính của 4 phiên bản tại Việt Nam lần lượt là 900 triệu đồng và lần lượt 1 tỷ, 1,2 tỷ và 1,35 tỷ đồng.

Sự trở lại của Ford Everest tại thị trường Việt Nam lần này được đánh giá là khá khó khăn bởi sự có mặt của các gương mặt mới như Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra trong tương lai gần bên cạnh những cái tên vốn đã quen thuộc tại Việt Nam như Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ford-everest-2018-mo-so-dat-coc-tai-viet-nam-voi-gia-tam-tinh-tu-900-trieu-1-35-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

Ford Everest facelift 2018 nude toàn phần tại Thái Lan

Ford Everest facelift 2018 dự kiến sẽ được bán ra từ cuối năm 2018.

Ford Everest 2018 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8 tới

Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, phiên bản Titanium bộ mân kích thước 18 inch. Trong khi đó, phiên bản Titanium+ và Titanium 4WD có thể sẽ sử dụng bộ mâm kích thước tới

Ford Everest 2018 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày mai 29/8

Sau khi xuất hiện tại một sự kiện dành cho đại lý tại khu vực phía Nam vào tháng trước, mẫu SUV tầm trung Ford Everest 2018 sẽ chính ra mắt vào ngày mai – 29/8/2018 tại Tp Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là phiên bản Ford Everest vừa ra mắt tại thị

Lộ diện hộp số và động cơ Ford Everest 2018 sắp bán tại Việt Nam

Thông tin về xe Ford Everest bản nâng cấp mới đã được hé lộ từ một sự kiện nội bộ dành cho các đại lý. Mặc dù không phải thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest 2018 bán tại Việt Nam năm nay sẽ có thay đổi đáng kể, nhất là về động cơ và hộp số.

Ford Everest 2018 bổ sung thêm giá của 2 phiên bản thấp nhất - chỉ từ 999 triệu đồng

Ford Everest 2018 ra mắt khách hàng Việt từ 2 tháng trước, tuy nhiên bây giờ mẫu SUV cỡ trung này mới bổ sung thêm giá của 2 phiên bản thấp nhất - chỉ từ 999 triệu VNĐ.

Điểm qua những trang bị trên Ford Everest 2019

Ford Everest 2019 sẽ sử dụng động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xi lanh thẳng hàng mới có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm, tức mạnh hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xi lanh ở

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.