Xế cổ hạng sang Lincoln Continental Mark VI trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng

Mới đây, nam ca sỹ trẻ đình đám Sơn Tùng M-TP phát hành MV 'Chạy ngay đi' sau hơn một năm vắng bóng trên làng nhạc Việt. Và đặc biệt, không chỉ có những bộ đồ hiệu đắt tiền, nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika xinh đẹp mà nam ca sĩ 24 tuổi này còn khiến người hâm mộ bất ngờ vì độ chịu chơi khi sử dụng chiếc xe cổ hạng sang - Lincoln Continental Mark VI để phục vụ cảnh quay.

Lincoln Continental Mark VI là dòng xe hạng sang do Ford sản xuất và phân phối qua Lincoln trong thời gian từ năm 1980 đến năm 1983. Xe sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo như đèn pin hộp găng tay có thể nạp điện, họa tiết trang trí làm từ gỗ Macaser Ebony cao cấp và bộ sửa xe bọc da đặt trong cốp.

Xế cổ hạng sang Lincoln Continental Mark VI trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng

Xế cổ hạng sang Lincoln Continental Mark VI trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng.

Mặc dù sử dụng chung hệ truyền động và các tấm thân xe với Lincoln Continental 1980 nhưng Continental Mark VI lại xây dựng trên nền tảng Ford Panther hoàn toàn mới. Xế sang này của Ford sử dụng hệ dẫn động cầu sau, hệ thống treo lò xo trên cả bốn bánh và cấu trúc khung gầm dạng thân xe trên khung tải.

So với thế hệ Mark V, Mark VI nhẹ hơn khoảng 363 kg và ngắn hơn 355 mm. Xe có hai biến thể, gồm coupe 2 cửa và sedan 4 cửa. Mẫu coupe 2 cửa có chiều dài cơ sở 2.905 mm và sedan 4 cửa có chiều dài cơ sở 2.982 mm. Chiếc xe Sơn Tùng sử dụng trong MV là mẫu sedan 4 cửa.

Vào thời điểm mới được ra mắt vào năm 1979, Lincoln Continental Mark VI có giá 24.000 USD.

Continental Mark VI trang bị động cơ tiêu chuẩn V8 302 cubic-inch 302 mã lực, hệ thống quản lý động cơ EEC III giúp tiết kiệm nhiên liệu cao và hộp số tự động AOD 4 cao cấp.Thay vì 3 cấp thường thấy, hộp số này có 4 cấp tốc độ, làm giảm vòng tua khi chạy trên đường cao tốc.

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 1979, Lincoln Continental Mark VI có giá 24.000 USD (khoảng 546 triệu đồng). Hiện tại, trên các trang mua bán xe cổ ở nước ngoài, giá của Lincoln Continental Mark VI dao động từ 4.000-15.000 USD (từ khoảng 91 -342 triệu đồng) tùy theo chất lượng và quãng đường đã đi.

Chuu Thơ (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Continental có thể sẽ biến mất

Theo một số nguồn tin nội bộ giấu tên - những người biết đến các kế hoạch sản phẩm tương lai của Lincoln, Ford Authority cho biết Continental sẽ bị ngưng sản xuất khi chiếc xe đi đến giai đoạn cuối cùng vòng đời hiện tại.

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ

Lincoln Continental 2017 đã chính thức tiếp nhận các đơn hàng, chốt giá từ 1 tỷ đồng?

Một số nguồn tin nói rằng Lincoln đã bắt đầu chấp nhận những đơn hàng cho sedan Continental 2017, với một trong số những đại lý chính hãng được cho là bán xe với giá khởi điểm từ 46.000 USD (~1,029 tỷ VNĐ).

Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce

Mang tên Coach Door Edition được sản xuất chỉ 80 chiếc, phiên bản đặc biệt của mẫu xe sang Mỹ Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce.

Continental vừa giới thiệu công nghệ hiển thị kính lái DMD thế hệ mới

Continental vừa giới thiệu công nghệ hiển thị kính lái DMD thế hệ mới, tối ưu hơn trước đây và được áp dụng đầu tiên trên mẫu xe sang Lincoln Continental 2017.

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ

Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications

Bạn đang nghe nhạc và khó chịu khi bị những tiếng thông báo làm gián đoạn? 3 thủ thuật iOS 10 nhỏ sau đây sẽ giúp bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả