Tay chơi Vũng Tàu mua lại Mazda CX-5 biển ngũ quý 5

Xưa nay biển số đẹp vẫn luôn là đề tài được nhiều người yêu xe quan tâm. Bởi thế khi chủ nhân của một chiếc Mazda CX-5 tại TP. Hồ Chí Minh bốc được biển số ngũ quý 5 cho chiếc xe của mình, lập tức giá trị của chiếc xe đã được đẩy lên gấp đôi so với giá bình thường. Cụ thể chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 5 đã được chào giá 2,4 tỷ đồng.

Tay chơi Vũng Tàu mua lại Mazda CX-5 biển ngũ quý 5

Mới đây, chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 5 đã được một tay chơi người Vũng Tàu mua lại, xe mới chỉ chạy được 500km. 

Được biết tay chơi này là một người kinh doanh SIM số đẹp, anh ta cũng sở hữu một chiếc xe máy Honda SH có biển số là ngũ quý 2.

Vào 24/11/2017, chủ nhân của chiếc Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển 30E-999.99. Sau đó vài ngày chiếc xe đã được sang tay với giá 1,6 tỷ đồng, gấp 3 lần chi phí mua xe ban đầu. 

Một số chiếc xe may mắn được đeo biển số ngũ quý tại Việt Nam gồm có chiếc xe tải Thaco Kia Frontier K165CS tại Hà Nội đeo biển 29C-888.88, Ford Ranger Wildtrak tại TP. Hồ Chí Minh đeo biển số 51C-999.99 và Kia Morning tại Nghệ An đeo biển 37A-444.44. 

 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh, Video: Nguyễn Hải Nam

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-5-bien-ngu-quy-5-ve-tay-dan-choi-vung-tau.html

TIN LIÊN QUAN

Sau khi đấu Ford Ranger Raptor nhưng không tới, Mazda chuyển hướng sang Ranger Wildtrak với bản BT-50 SP cao cấp

Nằm dưới phiên bản thể thao Thunder, Mazda BT-50 SP là câu trả lời của người Nhật với phiên bản Wildtrak của dòng bán tải Ford Ranger.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Thaco và Ford giành giật thị phần quyết liệt, nhiều dòng xe đình đám của Toyota đã tụt hạng và bị thổi bay khỏi top 10

Năm 2016, Toyota chỉ còn 3 dòng xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường trong khi năm trước có tới 5 xe. Kia, Ford và Mazda đang vươn lên mạnh mẽ, đe doạ vị trí của Toyota.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Nhờ chiến lược giảm giá sốc, Honda CR-V gấp đôi Mazda CX-5 về doanh số bán hàng tháng 9

Nhờ chính sách giảm giá kịch sàn vào đợt đầu tháng 9 vừa qua mà doanh số của Honda CR-V trong tháng 9 bất ngờ cao gấp đôi...

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Hàng loạt xe Mazda giảm giá trong năm 2018

Trong năm vừa qua, giá bán của xe Mazda luôn biến động. Thông thường giá bán của các mẫu xe Mazda được Thaco công bố theo tháng, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên giá bán của Mazda được điều chỉnh 2 lần trong cùng một tháng.

Cập nhật bảng giá lăn bánh của Mazda BT-50 2018

Ở phân khúc xe bán tải, Mazda BT-50 là một cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng với hình ảnh “nồi đồng cối đá”. Mặc dù không đạt được doanh số cao “ngất ngưởng” như Ford Ranger nhưng so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Colorado,

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi