Jaguar F-Pace SVR 2019 nhận một loạt cải tiến hiện đại và mới mẻ

Cách đây một tháng, Jaguar đã công bố chiếc F-Pace SVR được mong chờ tại Triển lãm Ô tô New York 2018. Và hãng xe Anh Quốc đã cho thấy sự lấn sân sang phân khúc crossover của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Jaguar F-Pace SVR 2019 nhận một loạt cải tiến hiện đại và mới mẻ

Mặc dù ở thời điểm này, công chúng vẫn đang đổ dồn sự chú ý tới chiếc SUV I-Pace điện hóa hoàn toàn nhưng vẫn không thể phủ nhận một sự thật rằng F-Pace mới chính là mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar. 

Để củng cố điều này, hãng xe Anh Quốc vừa giới thiệu một loạt cải tiến hiện đại và mới mẻ cho chiếc xe gầm cao đầu tiên của thương hiệu. Cách đây một tháng, Jaguar đã công bố chiếc F-Pace SVR được mong chờ tại Triển lãm Ô tô New York 2018. 

F-Pace SVR mới được trang bị động cơ siêu nạp V8 5.0 lít của Jaguar, cho ra công suất 542 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 283 km/h. 

Ngoài SVR, Jaguar thực ra còn thực hiện một số thay đổi khác cho dòng sản phẩm F-Pace của mình. Cụ thể, Jaguar đã bổ sung cho F-Pace hệ thống điều khiển hành trình chủ động mới với hỗ trợ lái, duy trì làn đường ở trung tâm và tính năng Stop&Go để việc lái xe hàng ngày được dễ dàng hơn. 

Chưa hết, chiếc crossover thể thao của Jaguar còn nhận được hệ thống phanh khẩn cấp tự động mới, có thể hoạt động khi xe đang chạy ở vận tốc lên tới 160 km/h. 

Các tiện ích tiêu chuẩn trên F-Pace 2019 gồm có màn hình cảm ứng 10 inch hiển thị hệ thống thông tin giải trí mới, các ghế ngồi thanh mảnh hơn, gương chiếu hậu không có khung, các mảnh kim loại hắt sáng, bộ bàn đạp bằng kim loại, thảm cao cấp và lót trần xe bằng vật liệu giống da lộn, các công tắc điều chỉnh ghế ngồi mạ crôm và cánh cửa có trang trí bằng sợi carbon.

 

Về truyền động, tất cả các phiên bản chạy xăng của Jaguar F-Pace đều được trang bị bộ lọc hạt mới, trong đó một số nhận được bình nhiên liệu 82 lít, tăng từ 63 lít tiêu chuẩn trước đây. 

Chia sẻ về chiếc xe ăn khách của thương hiệu, ông Nick Collins, Giám đốc của dòng sản phẩm này cho biết: 'F-Pace đã nhận được vô số lời khen ngợi trên khắp thế giới, sức hấp dẫn từ chiếc SUV hiệu suất của chúng tôi càng được chứng tỏ hơn nữa qua cách nó đã ẵm về hơn 70 giải thưởng quốc tế. 

Chúng tôi đã cập nhật nhiều tính năng tiện ích, nội thất cải tiến và công nghệ an toàn mới cho chiếc SUV bán chạy nhất của mình. Tất cả những đổi mới này sẽ mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho các khách hàng của chúng tôi.' 

Hiện tại, Jaguar đang tung ra những chiếc F-Pace 2019 đầu tiên ở thị trường Anh, ở nơi đây các đại lý của Jaguar đã chính thức mở cửa nhận các đơn đặt hàng, với giá bán khởi điểm từ 36.520 bảng Anh (~ 1,13 tỷ VNĐ), tăng 1.745 bảng Anh (~ 54 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm.

Trong khi đó tại Mỹ, Jaguar F-Pace 2018 vẫn đang được bán với giá bắt đầu từ 42.065 USD (~ 956 triệu VNĐ), dự đoán mẫu xe năm 2019 sẽ có giá khoảng gần 45.000 USD (~ 1,02 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/jaguar-f-pace-svr-2019-khong-chi-manh-me-hon-ma-con-an-toan-hon-rat-nhieu.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar F-Pace SVR 2019 gây ấn tượng với cỗ máy siêu nạp V8 542 mã lực

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Jaguar F-Pace SVR phiên bản năm 2019 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít - cỗ máy này hiện đang được sử dụng trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác của Jaguar-Land Rover, bao gồm F-Type

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên không trung” trong buổi ra mắt vào đầu tháng này.

Jaguar đang phát triển phiên bản F-Pace Coupe hoàn toàn mới?

Nhãn tên này đã bị rò rỉ từ hồ sơ mà Jaguar đệ trình lên Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu vào ngày 9/7 vừa qua. Hồ sơ này bao gồm nhiều danh mục khác nhau, trong đó có cả nhóm Nice 9 (theo bảng phân loại hàng hóa dịch vụ khi đăng ký nhãn hiệu),

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức