McLaren khẳng định rằng hãng sẽ không chế tạo SUV

Mặc dù phân khúc SUV đang gần như chiếm lĩnh thị trường ô tô hiện tại, và nó thu hút sự quan tâm của hầu hết các hãng xe, trong đó có cả Ferrari hay Lamborghini.

Tuy nhiên, vẫn có một thương hiệu danh tiếng không hề quan tâm đến những chiếc xe gầm cao, đó là McLaren. Thực tế, điều này đã được biết đến từ một thời gian trước, khi McLaren khẳng định rằng hãng sẽ không chế tạo SUV, vì những chiếc xe thể thao và siêu xe là đặc trưng của thương hiệu Anh Quốc.

Có vẻ như McLaren không phải 'kiểu người' thích chạy theo xu hướng, hãng xe Anh Quốc kiên quyết 'ngoảnh mặt làm ngơ' với phân khúc béo bở hiện nay - những chiếc SUV đồ sộ hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn tới tờ Autocar, Giám đốc của bộ phận Thiết kế kỹ thuật McLaren, ông Dan Parry-Williams cho biết McLaren sẽ tiếp tục chế tạo xe thể thao.

Ông nói: 'Chắc chắn tôi không phải người duy nhất nhận thấy rằng các xe tiện ích thể thao ngoài kia thực tế không hề thể thao và cũng không có tính tiện lợi.' Điều này đã được McLaren nói khá nhiều trong những năm gần đây, như vậy có lẽ McLaren sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình.

Thay vì cùng tham gia con đường sản xuất SUV hay crossover giống như rất nhiều thương hiệu khác, McLaren sẽ gắn bó lâu dài với ba dòng siêu xe thực sự thể thao của mình, đó là: Sports, Super và Ultimate.

Chắc chắn đây là tin tốt với những fan hâm mộ của hãng xe Anh Quốc, bởi vì hiện tại thế giới đang có quá nhiều xe SUV, mà chúng ta cần có những siêu xe như Senna để cân bằng sự ổn định của thị trường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Honda NSX-R 2022 được rao bán đấu giá đắt hơn cả siêu xe McLaren 765LT

Một mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu ô tô Nhật Bản, Honda NSX-R đời 2002 vừa được rao bán với mức giá đắt hơn siêu xe đời mới. Cụ thể, một công ty chuyên sưu tầm các mẫu xe thể thao Nhật Bản có trụ sở tại Anh quốc mới đây đã rao bán đấu

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Ngắm "đội quân" gần 170 chiếc siêu xe đủ chủng loại của ông Michael Fux

Trong thời gian vừa qua, giới truyền thông thế giới khá sốt sắng đưa tin về việc chiếc Mclaren Senna đầu tiên cập bến Mỹ. Không chỉ vì đây là 1 trong 500 chiếc Senna được sản xuất trên toàn thế giới mà ngay đến bộ áo của xe hay chủ nhân cũng là

Siêu xe McLaren 720s - Kỷ nguyên mới cho dòng xe của Anh Quốc

McLaren 720S có ngôn ngữ thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của hãng siêu xe Anh Quốc.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Cực phẩm McLaren Senna bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố Hồng Kông

Vừa qua ở Hồng Kông, cực phẩm McLaren Senna đã bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Bỏ túi ngay 2 cách tra cứu vận đơn VNPost cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên đặt hàng trên các trang thương mại điện tử. Bạn muốn tra cứu vận đơn của Bưu điện Việt Nam VNPost nhưng lại chưa biết cách thức thực hiện như thế nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.