Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới được thử nghiệm rất nghiêm ngặt trước khi cập bến Việt Nam

Trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới đã trải qua một quá trình thử nghiệm rất nghiêm ngặt.

Đội ngũ kỹ sư của General Motors tại Thái Lan, Brazil, Australia, Mỹ đã trang bị cho Chevrolet Colorado và Trailblazer bộ khung gầm nâng cấp và thử nghiệm chúng qua những bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt nhất trong suốt quá trình 18 tháng phát triển và thử nghiệm sản phẩm.

Ông Chatchawan Chantaket, Giám đốc Kỹ thuật của GM Đông Nam Á cho biết: ' Chúng tôi hiểu rằng địa hình Việt Nam rất đa dạng, chính vì vậy, chúng tôi đã nâng cao sự tinh tế và cảm giác lái của những mẫu xe này bằng một loạt các thay đổi ở hệ thống khung gầm như: tay lái trợ lực điện, chống rung, cũng như giảm tiếng ồn từ hộp số và động cơ.”

Trước khi được đưa vào sản xuất, Trailblazer đã phải trải qua những bài thử nghiệm mô phỏng tất cả những tình huống khó khăn mà xe có thể gặp phải trong toàn bộ vòng đời ở những bài kiểm tra độ bền, mô phỏng toàn bộ vòng đời của một chiếc xe.

Có thể thấy Trailblazer đã được thử nghiệm trên các dạng địa hình phức tạp như đường ghồ gề, ổ gà, nhiều rãnh sâu...

Chiếc xe cũng được thử nghiệm khả năng chịu nhiệt độ cao và độ ẩm cao trong buồng phun mưa. Hay khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt mưa, gió, bão, tuyết trong đường hầm gió nhân tạo. Trong đường hầm gió, nhiệt độ có thể dễ dàng tăng lên đến 60 độ C nhờ có ánh nắng mặt trời nhân tạo cường độ 1,155W/m2, và tụt xuống -40 độ C với tốc độ gió lên tới 241km/h.

Thử nghiệm đo lực kéo với hệ thống có khả năng mô phỏng việc lái xe với khối lượng tải lớn như thật lên một dốc đứng bằng tạo lực cản qua vòng quay của máy đo lực kéo, công cụ này đồng thời có thể mô phỏng vận tốc lái xe lên đến 250km/h.

Ông Chantaket nhấn mạnh: 'Khi các mẫu xe vượt qua những bài thử nghiệm khắc nghiệt, chúng tôi có thể đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy cho khách hàng tại Đông Nam Á cũng như trên toàn cầu'.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-trailblazer-duoc-thu-nghiem-vo-cung-nghiem-ngat-truoc-khi-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đang được thử nghiệm tại Thái Lan

Tuy nhiên, giữa năm 2016, cả Isuzu và General Motor đã quyết định ngừng việc hợp tác sản xuất này vì GM muốn tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp hơn, trong khi Isuzu muốn tiếp tục bán xe bình dân. Isuzu sẽ bắt tay với Mazda, hãng cũng vừa

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Dự kiến, sự kiện “Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day” sẽ tiếp đón khoảng 1000 khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tại đây, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Chevrolet

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Trailblazer và Colorado có thể lội nước sâu đến 800 mm mà không bị chết máy

Lợi thế của các dòng xe bán tải và SUV khi vận hành trong điều kiện mưa lớn dẫn đến nguy cơ ngập lụt luôn là rất tốt. Đây đều là những dòng xe sở hữu khoảng sáng gầm xe cao, khi kết hợp cùng các công nghệ ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo,

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.