Chạm mặt nguyên mẫu thử nghiệm của Ford Ranger Raptor trên đất Mỹ

Gần đây, các tay săn ảnh đã may mắn chạm mặt nguyên mẫu thử nghiệm của Ford Ranger Raptor trên đất Mỹ.

Chiếc bán tải hiệu suất được bắt gặp ở ngay bên ngoài trụ sở của Ford tại Dearborn, với gói ngoại thất độc đáo, thiết lập vô lăng bên phải và có thể nó hoạt động nhờ động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít, dường như nó là một phiên bản châu Âu. 

Và mới đây nhất, chiếc Ranger Raptor này lại tiếp tục được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm, nhưng lần này nó không đi một mình, bạn đồng hành mới của nó chính là nguyên mẫu thử nghiệm Ford Ranger Wildtrak mới. 

Những bức ảnh chụp được cho thấy rằng khách hàng Mỹ hoàn toàn có thể mong đợi về các lựa chọn hiệu suất mới dành cho Ranger tại Hoa Kỳ. Hai chiếc xe bán tải thử nghiệm lăn bánh trên các tuyến đường công cộng ở Michigan. 

Có thể thấy Ranger Wildtrak mới đã gia tăng thêm khoảng sáng gầm xe so với bản tiêu chuẩn, giúp tổng thể xe trông off-road hơn đáng kể, sự năng động và mạnh mẽ tiếp tục được củng cố với bánh xe hợp kim 18 inch và các lốp xe địa hình P265/60. 

Tấm lót thùng xe phía sau cũng được lắp đặt thêm ổ cắm 12V, và khoang cabin trông có vẻ đã được sửa lại một chút với các biểu tượng 'Wildtrack' được khâu trên bảng táp-lô và các đường chỉ khâu màu da cam nổi bật. 

Nguyên mẫu đặc biệt này cũng được trang bị tay lái phía bên phải, cho thấy đây là chiếc xe được nhập khẩu từ Úc, và nó có nhiều khả năng được gia nhập gia đình Ford tại Mỹ hơn là Raptor. 

Về hiệu suất, Ford Ranger Wildtrak thế hệ hiện tại - có sẵn ở hầu hết các thị trường châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả Úc - được bán ra với hai lựa chọn động cơ. 

Đầu tiên là đơn vị dầu diesel 2.0 lít cho ra công suất 211 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, được ghép nối với hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp; thứ hai là động cơ dầu máy lớn hơn với dung tích 3,2 lít, chia sẻ với mẫu xe van Transit. 

Hiện tại, hãng xe Mỹ vẫn chưa xác nhận liệu Ranger Wildtrak hay Ranger Raptor hiệu suất mạnh mẽ sẽ là chiếc xe được đưa đến thị trường Mỹ. 

Một số báo cáo cho rằng Ranger Raptor chắc chắn sẽ có mặt tại Mỹ ở một thời điểm nào đó chưa xác định, nhưng khi đó, nó sẽ sở hữu phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ EcoBoost V6 2,3 lít thay vì động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít hiện đang được sử dụng cho chiếc bán tải mới.

Theo kế hoạch, Ford Ranger thế hệ mới sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/ford-ranger-wildtrak-thu-nghiem-tai-my-voi-ban-dong-hanh-ranger-raptor.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Không có Raptor, Ford Ranger 2018 vẫn được chào đón tại Việt Nam nhờ Wildtrak

Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể trải nghiệm một chiếc Ranger mạnh mẽ y như Raptor nhờ việc chuyển giao động cơ dầu diesel Biturbo 2.0 lít và hộp số tự động 10 cấp của Ranger Raptor tại Thái Lan sang phiên bản Ranger Wildtrak cao cấp nhất tại

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger 2018 tại Việt Nam được trang bị động cơ bi-turbo diesel 2 lít và hộp số 10 cấp

Theo thông tin từ sự kiện nội bộ dành cho đại lý Ford, mẫu Ranger mới năm nay sẽ được phân phối với 8 phiên bản. Ranger Raptor được khá nhiều người kỳ vọng không xuất hiện trong danh mục sản phẩm, thay vào đó là phiên bản Wildtrak với trang bị động

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor sẽ không có động cơ V6

Ngoài động cơ, Ranger Raptor khác biệt với Ranger “thường” ở khung gầm cải tiến, hệ thống treo FOX, hộp số tự động 10 cấp mượn từ F-150, cơ chế vận hành đua Baja…

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng