Honda chuẩn bị tung ra một chiếc NSX Roadster vào cuối năm nay

Theo trang Autobild của Đức cho biết, hãng xe Honda của Nhật đang chuẩn bị tung ra một chiếc NSX Roadster trước khi kết thúc năm 2018.

Với việc các mẫu xe siêu sang mui trần đang ngày càng trở nên phổ biến, không có lý do gì khiến hãng ô tô Nhật Bản không cắt bỏ mui xe của chiếc siêu xe Hybrid của mình. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có những bức ảnh chụp trộm những chiếc NSX Roadster thử nghiệm trên đường. Điều này cho thấy hãng xe Nhật đã bí mật cất giấu 'vũ khí' của mình ở đâu đó trong khi việc ra mắt NSX Roadster sẽ sớm diễn ra trong năm nay.  

Dù là phiên bản mui trần nhưng chắc chắn Honda NSX vẫn sẽ giữ nguyên hệ truyền động như trên phiên bản mui cứng với khối động cơ tăng áp kép V6 3.5L kết hợp với ba mô tơ điện cho ra tổng công suất 573 mã lực và 645Nm mô-men xoắn. NSX Roadster chỉ cần khoảng 3 giây để đạt vận tốc 100km/h tính từ vạch xuất phát. 

NSX coupe là một trong những đối thủ hấp dẫn nhất trong phân khúc của mình. Việc vắt mui xe và sửa đổi phía sau đôi chút có thể khiến cho NSX trông càng quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Kế hoạch của Honda cho NSX cũng có thể không dừng lại ở đây. Trên thực tế, hãng xe Nhật dường như đang làm việc trên một phiên bản NSX Type R trong một khoảng thời gian với hiệu suất và khả năng xử lý đường thẳng thậm chí tốt hơn so với mô hình hiện tại. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/honda-se-trinh-lang-nsx-roadster-2018-cuoi-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.