Toyota giữ quan điểm trung lập trong việc mở rộng dòng sản phẩm cho RAV4

Ở thời điểm hiện tại, Toyota vẫn giữ quan điểm trung lập trong việc mở rộng thêm dòng sản phẩm của dòng SUV chủ lực của hãng ở thị trường Bắc Mỹ là RAV4.

Toyota RAV4 thế hệ mới đã chính thức được ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm New York 2018 mới diễn ra cách đây không lâu.

Ở thế hệ mới này dòng xe chủ lực của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ được thay đổi hoàn toàn về thiết kế với hệ thống khung gầm toàn cầu TNGA. Xe có chiều dài ngắn hơn trước tuy nhiên không gian nội thất và chiều dài cơ sở của xe lại được tăng lên. 

Hiện tại, mẫu xe này có các dòng sản phẩm bao gồm bản Adventure cho khách hàng yêu off-road và sự mạnh mẽ, bản Limited cho khách hàng chuộng sự sang trọng và bản PHEV thân thiện với môi trường. 

Tạm thời với những dòng sản phẩm trên đã có thể xem như đủ cho Toyota RAV4 tại thị trường này, tuy nhiên trước ý kiến về việc bổ sung thêm dòng sản phẩm mới cho mẫu SUV này, Toyota vẫn giữ quan điểm trung lập. 

Chia sẻ với tờ GoAuto, về dòng SUV chủ lực mới của hãng. Theo đó, Toyota vẫn sẽ giữ quan điểm trung lập về việc tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm cho RAV4. 

Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Toyota Bắc Mỹ ông Jack Hollis đã chia sẻ 'Tôi nghĩ RAV4 với kích cỡ hiện tại của mình là phù hợp để chiều lòng khách hàng Bắc Mỹ. Tuy nhiên trong phân khúc SUV bạn luôn luôn có thể tìm được cách tăng trưởng thêm, do đó một phiên bản 7 chỗ cũng không hẳn là nằm ngoài kế hoạch của Toyota hiện giờ'. 

Trước đó, hãng xe Nhật cũng đã từng ra mắt một bản RAV4 EV chạy điện hoàn toàn hợp tác ùng Tesla tuy nhiên mẫu xe này nhanh chóng thất bại tại thị trường Bắc Mỹ với chỉ 2.600 chiếc được lắp ráp và được khai tử chỉ 2 năm sau khi ra mắt vào năm 2014.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-up-mo-ve-viec-mo-rong-dong-san-pham-cho-rav4.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong