Lexus UX 2019 cỡ nhỏ sẽ mạnh 168 mã lực và được bán trả góp tại Mỹ

Danh sách crossover nhỏ gọn trên thế giới đang chuẩn bị đón chào thêm một thành viên mới, đó là Lexus UX 2019, sắp được ra mắt Bắc Mỹ tại Triển lãm New York diễn ra vào ngày mai.

Lexus UX 2019 cỡ nhỏ sẽ mạnh 168 mã lực và được bán trả góp tại Mỹ

Chika Kako, kỹ sư trưởng của UX chia sẻ: “Ngay từ ban đầu, tôi đã nhắm tới nhóm khách hàng mục tiêu mới, những người trong khoảng 30 – 40 tuổi, bao gồm cả nam và nữ, cũng như cố gắng thấu hiểu kì vọng của họ trong việc sở hữu một chiếc xe nhỏ gọn, sang trọng, thay đổi cuộc sống và mang tới những trải nghiệm mới mẻ. 

Đó là lý do chúng tôi đã phát triển mẫu xe UX – một dòng xe crossover hoàn toàn mới, dành cho khách hàng thành thị ưa phám khá và yêu sự năng động'. 

Lexus UX hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên nền tảng GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng, đây cũng là công nghệ đang được sử dụng trên Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis. 

Về truyền động, các khách hàng ở Mỹ sẽ được mua Lexus UX 2019 từ hai lựa chọn hệ truyền động, bao gồm UX 200 dẫn động cầu trước và UX 250h được đi kèm với dẫn động eAWD. 

Trong đó, sức mạnh của Lexus UX 250h sẽ đến từ sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 lít và hệ thống hybrid thế hệ thứ tư sản sinh tổng cộng 176 mã lực, và bản UX 200 với động cơ xăng duy nhất sẽ cho ra 168 mã lực. Cả hai đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số CVT mới. 

Về hiệu quả nhiên liệu, Lexus công bố rằng phiên bản cơ sở của Lexus UX sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở 7,1 lít / 100km, trong khi UX 250h sẽ chỉ tiêu tốn hết 6,2 lít nhiên liệu cho quãng đường 100km. 

Về các tính năng và công nghệ an toàn tiêu chuẩn, cả hai biến thể UX 200 và 250h đều được đi kèm với Apple CarPlay, Amazon Alexa và bộ hệ thống an toàn Lexus Safety System+ bao gồm hỗ trợ làn đường, điều khiển hành trình ra-đa, đèn pha tự động, nhận diện biển báo giao thông và hệ thống cảnh báo tiền va chạm có tính năng phát hiện người đi bộ hay vật cản vào ban đêm. 

Lexus UX 200 và UX 250h 2019 sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào mùa thu này, với doanh số dự kiến bắt đầu vào tháng 12 năm nay. Đặc biệt hơn, UX sẽ trở thành chiếc Lexus đầu tiên được bán dưới hình thức trả góp. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-ux-2019-co-nho-se-manh-168-ma-luc-va-duoc-ban-tra-gop-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Vào cuối tháng 3 năm nay, Lexus UX đã lần đầu tiên được công bố trước thềm triển lãm ô tô New York 2018. Đại diện cho hãng xe sang Nhật Bản cạnh tranh trong phân khúc crossover cao cấp hạng C, UX sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLA, Audi

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài